Tin mới

H'Hen Niê điểm lại năm 2023 bằng loạt ảnh cực 'chất', đúng đẳng cấp nàng hậu quốc tế

Thứ tư, 24/01/2024, 17:11 (GMT+7)

H'Hen Niê đã có màn tổng kết lại năm 2023 theo cách đầy ấn tượng, khiến ai nấy đều trầm trồ với đẳng cấp của nàng hậu quốc tế.

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh cô hiện diện trên trang bìa tạp chí trong năm qua. Cùng với loạt hình này, H'Hen Niê thể hiện rõ sự tự hào về những gì cô đã làm trong năm 2023. "1 năm trang bìa báo, tạp chí trong và ngoài nước. Biết ơn và tạm biệt 2023", H'Hen Niê chia sẻ.

H'Hen Niê điểm lại năm 2023 bằng loạt ảnh cực 'chất', đúng đẳng cấp nàng hậu quốc tế - Ảnh 1
 
H'Hen Niê điểm lại năm 2023 với sự hiện diện trên các bìa báo. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê điểm lại năm 2023 với sự hiện diện trên các bìa báo. Ảnh: FBNV

Trong năm 2023 vừa qua, H'Hen Niê đã trở thành gương mặt trang bìa của nhiều báo, tạp chí lớn trong các lĩnh vực khác nhau. Ở hình ảnh nào, nàng hậu cũng thể hiện được thần thái riêng, truyền đi những thông điệp đầy ý nghĩa về cuộc sống, về lĩnh vực nghệ thuật đang hoạt động. Với gương mặt sắc nét, thần thái chuyên nghiệp, H'Hen Niê khiến ai nấy đều trầm trồ trước hình ảnh này khi cô thể hiện đúng chất của một nàng hậu mang tầm quốc tế.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017. Khác với những nàng hậu khác thường váy vóc lụa là, H'Hen Niê lại có duyên với các hoạt động Từ thiện, cô yêu lối sống giản dị, mộc mạc. Đời sống hằng ngày, H'Hen Niê có cách ăn mặc giản dị, thậm chí người đẹp còn tiết lộ chỉ xài đồ vài chục nghìn, đi dép tổ ong. Đây chính là lý do cô được rất nhiều người yêu thích, hâm mộ và ưu ái gọi với danh xưng "hoa hậu quốc dân" vì vẻ đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách và con người.

H'Hen Niê điểm lại năm 2023 bằng loạt ảnh cực 'chất', đúng đẳng cấp nàng hậu quốc tế - Ảnh 2
 
H'Hen Niê điểm lại năm 2023 bằng loạt ảnh cực 'chất', đúng đẳng cấp nàng hậu quốc tế - Ảnh 3
 
H'Hen Niê điểm lại năm 2023 bằng loạt ảnh cực 'chất', đúng đẳng cấp nàng hậu quốc tế - Ảnh 4
 
H'Hen Niê điểm lại năm 2023 bằng loạt ảnh cực 'chất', đúng đẳng cấp nàng hậu quốc tế - Ảnh 5
 
Ở bất cứ ảnh họa báo nào, thần thái của H'Hen Niê đều nhận được những lời khen ngợi. Ảnh: FBNV
Ở bất cứ ảnh họa báo nào, thần thái của H'Hen Niê đều nhận được những lời khen ngợi. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, H'Hen Niê nhận được sự chú ý khi góp mặt trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Bên cạnh những lời ngợi khen về sự nỗ lực, cố gắng cũng như quá trình thể hiện của nàng hậu tại chương trình, không ít người lại không hài lòng với việc H'Hen Niê được đi sâu vào các vòng công diễn của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng

Trước những ý kiến tiêu cực từ một bộ phận khán giả, H'Hen Niê thừa nhận những thiếu sót của bản thân, đồng thời có những tâm sự gửi đến tất cả mọi người: 

H'Hen Niê trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
H'Hen Niê trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

"Khi chương trình lên sóng mọi người đã đưa ra rất nhiều luồng ý kiến khác nhau, động viên có, khen có và chê có. Khen thì cảm nhận được rằng tình yêu của mọi người dành cho Hen là lớn lắm, động viên thì muốn phải cố gắng hơn, chê thì muốn Hen tốt nhất với bài trình diễn. Bấy nhiêu đó đủ để Hen thấy mình cũng mạnh mẽ và kiên cường, vẫn giống như con người của mình, không bỏ cuộc cũng không ngại thay đổi. Hiểu chương trình 'đạp gió rẽ sóng', Hen thấy mình cũng đang đạp gió rẽ sóng một cách tích cực. Hen yêu những gì mình được học và thể hiện hết mình ở chương trình", H'Hen Niê chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê