Tin mới

MC Vũ Hà Anh Thư 'kêu oan' khi nhận tin nhắn nhạy cảm vì nhầm là nữ chính clip nóng

Thứ năm, 27/05/2021, 23:13 (GMT+7)

Đang yên lành vì vạ lây là nữ chính clip nóng trên mạng xã hội, MC của VTV Vũ Hà Anh Thư lên tiếng 'kêu oan'.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nóng gây xôn xao. Điều đáng nói là nữ chính trong clip này lại nghi vấn là Diễn viên Vũ Thị Anh Thư. Được biết Vũ Thị Anh Thư sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tham gia nhiều phim truyền hình như Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng, ....Tuy chỉ là những vai diễn quần chúng nhưng nhan sắc của cô nàng được quan tâm khi cô nàng đăng ký tham dự hoa hậu Việt Nam 2020.

Ồn ào xuất hiện clip nóng trên mạng xã hội.
Ồn ào xuất hiện clip nóng trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, rất nhiều người đi tìm Facebook của Vũ Thị Anh Thư. Thế nhưng, trang cá nhân của cô gái sinh năm 1998 đã khóa mà MC xinh đẹp của VTV lại vô tình bị vạ lây vì có cùng tên. Điều đáng nói là cả hai đều làm việc ở Đài truyền hình Việt Nam. Do đó, dân mạng liên tục "tấn công" vào trang cá nhân của Vũ Hà Anh Thư để chỉ trích. Ngay lập tức, MC Vũ Hà Anh Thư phải lên tiếng đính chính.

"Hello mọi người, có lẽ ngày hôm nay mọi người đều biết đến vụ clip 8' siêu hottt, và không may mắn mình bỗng dưng bị liên quan. Mình nhận được rất nhiều lời mời kết bạn FB, follow Instagram...cùng với đó là rất nhiềuuuuuu tin nhắn với nhiều kiểu nội dung khác nhau.

Mình không có thời gian và cũng không muốn tốn thời gian giải thích cho những người lạ đó nên mình xin phép đăng chiếc stt này đính chính là mình KHÔNG phải bạn Thư Vũ đang hot kia ạ ! Và đang có nhiều thành phần lấy ảnh mình để làm nick mạo danh nên nhờ mọi người report giúp mình ạ.Cảm ơn mọi người nhiềuuu !!!,"MC Vũ Hà Anh Thư lên tiếng kêu oan.

Do tên gần giống, MC Vũ Hà Anh Thư bị vạ lây vì bị nhầm là nữ chính trong clip. Ảnh chụp màn hình
Do tên gần giống, MC Vũ Hà Anh Thư bị vạ lây vì bị nhầm là nữ chính trong clip. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, cũng có một tài khoản than thở rằng tên mình cũng bị nhầm với nữ chính clip nóng Thư Vũ trên mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, MC Vũ Hà Anh Thư còn bất lực khi bị nhận nhiều tin nhắn gạ đi khách vì nhầm là nữ chính của clip nóng.

Vũ Hà Anh Thư liên tục bị khủng bố tin nhắn. Ảnh chụp màn hình
Vũ Hà Anh Thư liên tục bị khủng bố tin nhắn. Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Không ít bạn bè đã lên tiếng an ủi nàng MC xinh đẹp của VTV. Được biết, theo giới thiệu trên trang cá nhân, Vũ Hà Anh Thư là MC của nhiều kênh như MC chương trình "Vì sức khoẻ người Việt" tại VTV2, S Việt Nam trên VTV1, Ẩm thực đường phố trên VTV3, ..

Bên cạnh đó, Vũ Hà Anh Thư cũng là giáo viên dạy MC cho Trung tâm đào tạo Tài Năng Nhí SuKha.​

MC Vũ Hà Anh Thư 'kêu oan' khi nhận tin nhắn nhạy cảm vì nhầm là nữ chính clip nóng - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp của MC Vũ Hà Anh Thư. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của MC Vũ Hà Anh Thư. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news