Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Thu Hoài khi bị Vy Oanh 'điểm mặt chỉ tên'

Thứ năm, 27/05/2021, 21:50 (GMT+7)

Sau khi bị Vy Oanh nhắc đến trong bài viết liên quan đến ảnh "giường chiếu", động thái của Hoa hậu Thu Hoài thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Vy Oanh bất ngờ lên tiếng về hình ảnh được cho là "ảnh nóng" đang xuất hiện trên mạng xã hội. Ngay lập tức, Vy Oanh đã vào nhắc nhở thậm chí còn tuyên bố "hình 's**' mà chị hù đợt đó là chỉ vậy thôi đó hả, ít thế chị? Vợ chồng người ta còn có cả clip se* chứ nhiêu đây nhằm nhò gì?".

Điều đáng nói là trong bài viết này, Vy Oanh không chỉ "dằn mặt" vợ cũ của chồng đại gia mà còn nhắc đến bà PH và Hoa hậu Thu Hoài khi nghe những nguồn tin vô căn cứ và nói những lời xúc phạm đến hình ảnh của cô.

Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Thu Hoài khi bị Vy Oanh 'điểm mặt chỉ tên' - Ảnh 1
Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Thu Hoài khi bị Vy Oanh 'điểm mặt chỉ tên' - Ảnh 2
Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Thu Hoài khi bị Vy Oanh 'điểm mặt chỉ tên' - Ảnh 3

Ngay sau khi bị nhắc đến tên, hoa hậu Thu Hoài lập tức có động thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. 

"Ngay cả khi cuộc sống này đầy rẫy những điều xấu xí, bạn vẫn có quyền lựa chọn cơ mà? Lựa chọn tin vào những điều tốt đẹp, hoặc làm ngơ, bỏ những điều tối tăm kia sang một bên cuộc đời mình. Để ít nhất, chúng ta không bị những thứ năng lượng tiêu cực đè nặng lên từng suy nghĩ, từng hành động và lời nói…

Bài đăng mới nhất của Hoa hậu Thu Hoài. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Hoa hậu Thu Hoài. Ảnh chụp màn hình

Như vụ ồn ào vừa chìm nghỉm của người bạn tôi yêu quý chẳng hạn, tôi chọn cách đặt niềm tin tuyệt đối vào bạn của mình. Bởi tôi biết và dám khẳng định rằng, bạn mình sẽ đúng thôi. Thực tế đã trả lời: Bạn đúng, tôi đúng và những người lựa chọn đặt niềm tin vào sự tử tế đó đều đúng cả.

Ở chiều ngược lại, lại có một vụ ồn ào nữa được khơi lên. Tôi có lướt qua, mỉm cười và lựa chọn yêu thương.

Bởi khi nhìn ai đó vẫy vùng một cách tuyệt vọng trong vũng lầy do chính mình tự tạo, tôi sẽ không muốn nhấn họ chìm thêm. Vẫn biết, lời khuyên chẳng thể nào giúp họ vượt qua điều tồi tệ ấy, nhưng hãy cứ cố lên nhé. CHỊ THƯƠNG EM!", Hoa hậu Thu Hoài đăng tải trên trang cá nhân.

Ồn ào giữa Vy Oanh và Hoa hậu Thu Hoài.
Ồn ào giữa Vy Oanh và Hoa hậu Thu Hoài.

Dòng chia sẻ ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Không hề có những lời nói gay gắt mà Hoa hậu Thu Hoài đáp trả cực kỳ thâm sâu khiến dân tình "hóng" xem drama liệu có tiếp tục xảy ra như bà PH với Vy Oanh hay không?​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news