Tin mới

Hotgirl Trâm Anh bất ngờ tiết lộ hối hận về quyết định trong quá khứ sau sự cố clip nóng

Thứ năm, 27/05/2021, 21:17 (GMT+7)

Sau sự cố lộ clip nóng, điều khiến hotgirl Trâm Anh hối hận nhất chính là hút mỡ bụng.

Mới đây, dân mạng đang xôn xao clip nóng của một cô gái nghi vấn là Vũ Thị Anh Thư.

Trong khi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thậm chí cô gái này đã khóa tài khoản Facebook nhưng từ khóa tìm kiếm về nữ sinh 23 tuổi này vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Đoạn clip nghi vấn của diễn viên Vũ Thị Anh Thư đang lan truyền trên MXH. Ảnh: Facebook
Đoạn clip nghi vấn của Diễn viên Vũ Thị Anh Thư đang lan truyền trên MXH. Ảnh: Facebook

Giữa lúc dân tình đang thi nhau đi xin link clip nóng thì một số dân mạng lại khơi gợi lại clip nóng của hotgirl Trâm Anh ngày xưa. Đúng thời điểm sự nghiệp đang trên đà thăng hoa sau lần tham gia bình luận trong chương trình "Nóng lên cùng World Cup 2018", Trâm Anh bất ngờ bị lộ clip nóng. Chính ồn ào lộ clip nóng của hotgirl Trâm Anh đã khiến công việc của cô bị ảnh hưởng không nhỏ thậm chí còn bị cắt vai diễn và hủy toàn bộ các dự án đã tham gia. 

Trâm Anh cũng từng bị lộ clip nóng trong quá khứ. Ảnh internet
Trâm Anh cũng từng bị lộ clip nóng trong quá khứ. Ảnh internet

Thời điểm xảy ra ồn ào, cô hoàn toàn giữ im lặng và gần như "biến mất" khỏi mạng xã hội.

Tuy nhiên sau  đó vài tháng, Trâm Anh xuất hiện trở lại nhưng kín tiếng và có phần dè chừng hơn trước. Những năm gần đây, Trâm Anh đã lấy lại được tinh thần sau sự cố nhớ đời đó. Không chỉ chia sẻ bức hình vui tươi, tụ tập bên bạn bè mà Trâm Anh còn thoải mái tiết lộ về chuyện tình yêu của mình. Cách đây không lâu, hotgirl sinh năm 1995 đã thẳng thẳn nói về sự cố lộ clip nóng của mình nhưng cô vẫn khá lận đận về đường tình duyên.

Theo chia sẻ của Trâm Anh trên truyền thông, cô và bạn trai mới quen nhau được 5-6 tháng đã chia tay vì gia đình nhà trai khó chấp nhận ồn ào trong quá khứ của cô nàng. Dù vậy nhưng Trâm Anh vẫn khẳng định mình vẫn sống tích cực và không nghĩ đến những xấu hổ trong quá khứ.

Hotgirl Trâm Anh bất ngờ tiết lộ hối hận về quyết định trong quá khứ sau sự cố clip nóng - Ảnh 1

Không chỉ "vết nhơ" về clip nóng cùng bạn trai lộ khiến Trâm Anh hối hận mà cô còn khẳng định mình tiếc nuối khi Phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng. Do sở hữu thân hình dễ tăng cân nên Trâm Anh dù ăn ít cũng sẽ bị béo. Do đó cô đã có quyết định táo bạo chính là đầu tư đi hút mỡ bụng và làm mũi cùng chỉnh 4 cái răng. 

Bạn gái cũ của Streamer Pew Pew  hối hận nhất là việc đi hút mỡ bụng quan trọng là bản thân phải có chế độ ăn hợp lý không thì cũng mất thời gian, tiền bạc lại công dã tràng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trâm Anh