Tin mới

Clip nữ sinh bị đánh hội đồng: "Tôi chết lặng trong đau đớn"

Thứ năm, 12/03/2015, 14:17 (GMT+7)

MC Trấn Thành đã bày tỏ sự bức xúc lẫn bàng hoàng sau khi xem clip nữ sinh lớp 7 ở Trà Vinh bị đánh hội đồng.

MC Trấn Thành đã bày tỏ sự bức xúc lẫn bàng hoàng sau khi xem clip nữ sinh lớp 7 ở Trà Vinh bị đánh hội đồng.


 

Thời gian qua, clip nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh đã khiến dư luận xôn xao. Không ai xem xong clip mà không thấy xót xa trước sự việc này.

Ngày 11/3, MC Trấn Thành đã bày tỏ sự bàng hoàng khi xem clip nữ sinh bị đánh hội đồng.

MC Trấn Thành cho biết sau khi xem xong clip, anh đã không kìm được nước mắt: “Thấy clip học sinh đánh hội đồng một cô bé đáng thương trong sự hò reo cổ vũ đầy phấn khích của những gương mặt non còn hơn măng nấu với súp cua, đặc biệt là bé quay camera, nước mắt tôi cứ không hiểu sao mà chảy".

Nam MC cũng cho biết, xem xong clip anh đã "chết lặng" trong sự đau đớn: "Tôi không biết cảm xúc của phụ huynh nạn nhân lẫn người đánh khi xem clip này sẽ ra sao? Riêng con tôi bị đánh hay đánh người như thế chắc tôi sẽ chết lặng trong đau đớn mất. Sao lại có những đứa trẻ còn trên ghế nhà trường, sử dụng cái mình ngồi làm hung khí tra tấn bạn một cách dã man không thương tiếc chỉ vì một cái lý do không thể là lý do "chảnh"?".

Cũng theo MC Trấn Thành, với anh clip này thật khủng khiếp hơn cả một bộ phim kinh dị: "Các con ơi, ở độ tuổi này mà cầm ghế đánh người với tổ chức bầy đàn trong sự sung sướng và hả hê như vậy thì lớn lên thứ các con sẽ cầm trong tay là gì? Sao lúc các con hành xử lại không nghĩ đến cảnh một ngày nào đó nếu mình bị như vậy thì sẽ phải xoay sở ra sao? Cũng sẽ khóc? Sẽ gồng chặt tay vào để che mặt? Hay cũng sẽ gào thét đến tắt giọng để cầu xin buông tha trong sự tuyệt vọng và hò reo của mọi người? Có nhân ắt sẽ có quả các con à!

Clip này, với tôi, thật khủng khiếp, hơn bất kỳ bộ phim kinh dị nào từng được trình chiếu bởi đó là sự thật. Những diễn viên khoác áo nhà trường, đeo khăn quàng đỏ, sống chung với tôi trong một đất nước. Các em đánh người không gớm tay, và những nhân vật lân cận mới đáng sợ. Không dám can hay báo thầy cô, họ còn hạnh phúc vui cười, quay phim khoái chí. Thậm chí, có người còn hướng dẫn hình thức tra tấn. Trời ơi, tất cả đều là học sinh!

Trong clip, rõ ràng học sinh không hề hấp thụ được nền giáo dục các bạn đang có. Vì vậy chúng ta nên cách ly, đồng thời áp dụng phương thức giáo dục nghiêm khắc hơn trong phạm vi, tránh ảnh hưởng đến người vô can. Thật lòng tôi rất muốn các cơ quan chức năng xử lý thật quán triệt vụ việc này để trả lại công bằng cho nạn nhân. Mong được tin sớm nhất".


Cùng với MC Trấn Thành, MC Phan Anh cũng chia sẻ những suy nghĩ của mình sau khi xem clip này: "Khi xem clip bé học sinh lớp 7 ở Trà Vinh bị các bạn đánh hội đồng trong lớp mình thấy đau lòng 1 thì đọc bình luận còn đau lòng 10. Nào đủ các thể loại đậu xanh rau má cùng với bóp cổ, vặt hết răng, đánh vỡ mặt.. rồi mang cả cho IS??? Nào thì mình mà là bố mẹ cô bé đó thì lũ kia ăn xxx cả đời...

Trời ơi, một xã hội người lớn như thế thì lấy cái quyền gì để trách trẻ con?"

Theo tin tức trước đó, đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nhóm nữ sinh (khoảng 4-5 người) mặc đồng phục áo trắng, đeo khăn quàng đỏ, chửi thề, túm tóc đánh đập, thậm chí ném ghế vào một nữ sinh khác ngay trong lớp học khiến Cộng đồng mạng xôn xao mấy ngày gần đây. Trong clip, nữ sinh bị đánh ngồi ở bàn học với đầu tóc rối tung, miệng mếu chỉ biết ngồi ôm đầu chịu đòn. Đặc biệt, không ai trong số đông học sinh trong và ngoài lớp chứng kiến muốn can thiệp hay ngăn cản hành động này.

Theo xác minh của trường THCS Lý Tự Trọng (Trà Vinh), vào ngày 13/1, em D.T.V là lớp trưởng của lớp 7/5 cho rằng em N.T.H.P không nghe lời của lớp trưởng nên vào giờ ra chơi, V. kêu các bạn trong lớp đánh P. và em N.T.D lớp 7/4 quay phim lại. Sau khi đánh bạn xong, V. và các bạn tiếp tục hăm dọa nên P. không dám kể lại sự việc với thầy cô và gia đình. Theo lãnh đạo nhà trường, đơn vị này đang phối hợp với cơ quan chức năng vào cuộc tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân vụ việc. Sau khi điều tra rõ nguyên nhân nhà trường sẽ có hướng xử lý thích đáng. 

Quốc Huy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news