Tin mới

Clip Phi Nhung hát mộc dạy cậu bé nghèo Hồ Văn Cường

Thứ sáu, 17/06/2016, 11:52 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung đã tận tình chỉ bảo con trai nuôi Hồ Văn Cường từng câu từng chữ và cách nhấn nhá khi hát.

Nữ Ca sĩ Phi Nhung đã tận tình chỉ bảo con trai nuôi Hồ Văn Cường từng câu từng chữ và cách nhấn nhá khi hát.

[mecloud]sMyN4HIEJC[/mecloud]

Cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường đang là hiện tượng gây sốt khi tham gia chương trình "Vietnam Idol kids". Khi biết được hoàn cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường, ca sĩ Phi Nhung đã nhận bé làm con nuôi và hỗ trợ toàn bộ tiền học phí.

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn dành thời gian chỉn chu giọng hát cũng như phong cách biểu diễn cho Hồ Văn Cường trước mỗi đêm thi. Trong clip, Phi Nhung hướng dẫn bé Cường ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè".

Phi Nhung hướng dẫn con trai nuôi tận tình. Ảnh internet

Với sự hướng dẫn của mẹ nuôi Phi Nhung cùng Chất giọng nhẹ nhàng, sâu lắng và đầy cảm xúc của thí sinh đến từ Gò Công, Tiền Giang đã khiến cả khán phòng vỡ òa vì xúc động. Trên hàng "ghế nóng", cả giám khảo Isaac và Văn Mai Hương đều không cầm được nước mắt khi thưởng thức tiết mục của Hồ Văn Cường. 

Hồ Văn Cường được khán giả biết đến qua "Vietnam Idol Kids". Cậu bé gây ấn tượng khi thể hiện hai ca khúc "Lý đất giồng" và "Bà Năm".  Ngoài thời gian đi học em còn đi hát đám cưới để kiếm tiền phụ mẹ đóng học phí. Mẹ cậu bé chia sẻ tuy nhà nghèo nhưng con quá mê hát nên đã vay 500.000 đồng để cùng con lên Sài Gòn dự thi.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news