Tin mới

Tâm Tít bất ngờ được chồng thiếu gia cầu hôn

Thứ hai, 02/03/2015, 15:13 (GMT+7)

Hot girl Hà Thành Tâm Tít đã bất ngờ chia sẻ một đoạn clip được chồng thiếu gia cầu hôn gây xôn xao cư dân mạng.

Hot girl Hà Thành Tâm Tít đã bất ngờ chia sẻ một đoạn clip được chồng thiếu gia cầu hôn gây xôn xao cư dân mạng.


 

Sau khi kết hôn được một thời gian, hot girl Tâm Tít bất ngờ chia sẻ đoạn clip được chồng cầu hôn lãng mạn khiến không ít người ngưỡng mộ.

Trong không gian lãng mạn như bất kỳ bộ phim Hàn Quốc nào, Ngọc Thành chuẩn bị mọi công đoạn để cầu hôn người con gái mà mình yêu thương.

"Khi mới gặp em, anh cảm thấy em là một cô gái có rất nhiều cá tính mạnh mẽ với khuôn mặt rất xinh và hiền lành. Và anh đã dành rất nhiều cảm tình cho em từ cái nhìn đầu tiên", Ngọc Thành chia sẻ.

Xem video Tâm Tít được chồng cầu hôn

 

Xúc động trước tình cảm của Ngọc Thành, Tâm Tít nghẹn ngào chia sẻ về chuyện tình yêu: "Dần dần sau này, có thời gian tìm hiểu thì mới thấy những điều thú vị về anh.Cũng hài hước vui tính ra phết này, thậm chí lãng mạn sến sẩm quá mức quy định í. Những lúc như thế, em toàn chê khiếp thời nào mà sến thế này".

Đám hỏi bí mật của hot girl Tâm Tít

Theo tin tức trước đó, ngày 27/12, hot girl Tâm Tít đã bất ngờ bí mật kết hôn với bạn trai là doanh nhân Ngọc Thánh. Theo một số tin tức từ bạn bè, Tâm Tít và bạn trai mới quen nhau được vài tháng nhưng vì cô đang mang bầu nên cả hai quyết định tổ chức hôn lễ.

Tâm Tít đang có cuộc sống viên mãn bên người chồng thiếu gia

Ngọc Thành biết Tâm Tít đã lâu nhưng mới yêu nhau bắt đầu từ tháng 10, vốn là người kín tiếng nên Tâm Tít đã quyết không công khai mối quan hệ này. Nhận thấy Ngọc Thành là một chàng trai tốt, yêu cô giữa lúc gặp sóng gió chuyện tình cảm, hotgirl sinh năm 1989 đã quyết định chọn Ngọc Thành làm bạn đời.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news