Tin mới

Clip: Trực thăng chao đảo rồi đâm vào nóc cao ốc ở Mỹ

Thứ ba, 11/06/2019, 10:14 (GMT+7)

Do gặp thời tiết xấu, chiếc trực thăng đã lao xuống nóc một tòa nhà 54 tại trung tâm Manhattan hôm 10/6 khi cố hạ cánh khiến 1 phi công thiệt mạng.

CBS News đưa tin, sự cố xảy ra chiều 10/6 (theo giờ địa phương), khi chiếc máy bay cố hạ cánh xuống tòa nhà AXA Equitable Center, cao 54 tầng, tại khu vực Midtown Manhattan, thành phố New York, Mỹ.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng cho thấy cột khói bốc lên khi chiếc phi cơ lao xuống tòa nhà 54 tầng. Ảnh: AP

Sự cố đã khiến tòa nhà số 787 nằm trên đại lộ 7 đoạn giữa phố 51 và 52, cách Quảng trường Thời đại một vài dãy nhà xảy ra hoả hoạn.

Hiện trường vụ việc.

Ngay sau khi nhận được thông tin, giới chức New York đã ngay lập tức huy động hơn 100 lính cứu hỏa tới hiện trường. Sau đó đám cháy đã được dập tắt.

Theo Daily Mail, phi công Tim McCormack, 58 tuổi, là người duy nhất trên máy bay đã tử nạn. Hiện tại chưa có báo cáo thương tích của người dân trong tòa cao ốc này.

Sau sự cố, Thống đốc New York Andrew Cuomo cũng đã tới hiện trường. Phát biểu với báo giới, ông cho biết có vẻ như chiếc máy bay đã gặp nạn khi đang cố gắng hạ cánh khẩn cấp xuống tòa nhà, tuy nhiên không thành công do thời tiết xấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news