Tin mới

Cô bé 7 tuổi hát chầu văn khiến Hoài Linh, Mỹ Linh thán phục

Thứ bảy, 17/12/2016, 10:07 (GMT+7)

Bộ ba giám khảo Hoài Linh, Hồng Vân, Mỹ Linh phải thốt lên sự thán phục trước giọng hát ngọt ngào của bé Mai Chi trong tiết mục chầu văn "Huế trọn nghĩa tình".

Bộ ba giám khảo Hoài Linh, Hồng Vân, Mỹ Linh phải thốt lên sự thán phục trước giọng hát ngọt ngào của bé Mai Chi trong tiết mục chầu văn "Huế trọn nghĩa tình".

[mecloud]wBdgAyFq1u[/mecloud]

Trong tập 11 "Gương mặt thân quen nhí 2016", cặp đôi Lê Giang - Mai Chi khiến bộ ba giám khảo Hoài Linh, Hồng Vân, Mỹ Linh đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Hai cô trò Lê Giang - Mai Chi chọn tiết mục chầu văn "Huế trọng nghĩa tình" của NSƯT Vân Khánh thể hiện.

Dù là một ca khúc khá khó nhưng Lê Giang - Mai Chi vẫn tự tin thể hiện bài hát một cách tròn trịa. Tiết mục được bộ ba giám khảo đánh giá cao.

Bé Mai Chi khiến NSƯT Hoài Linh phải nể phục. Ảnh internet

Mỹ Linh: "Hôm nay, Mai Chi hát rất tuyệt vời, con rất nhập tâm, con nghiên cứu rất kĩ. Một phần trình diễn cuốn hút, phải nói đây không phải là một bài hát dễ nhưng con làm rất tốt, và gây ấn tượng mạnh với cô".

Giám khảo Hồng Vân khen ngợi Mai Chi vì sự cảm nhận tiết tấu vô cùng nhạy bén.

Còn NSƯT Hoài Linh nhận xét: "Hát hầu văn Huế là một trong những điệu ca Huế ở cung đình nhưng thiên về tín ngưỡng dân gian. Chú rất là thích, một người nhỏ tuổi như con mà hát được như vậy, chú rất là nể con. Cám ơn hai cô cháu rất là nhiều".

Sau rất nhiều trăn trở, suy nghĩ, các giám khảo đã cho Mai Chi – Lê Giang 35 điểm. Cặp đôi cũng giành được chiến thắng ở tập 11 "Gương mặt thân quen nhí".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news