Tin mới

Xúc động xem lại Minh Thuận hóa bà nội trong Gương mặt thân quen nhí

Thứ hai, 19/09/2016, 09:05 (GMT+7)

Màn trình diễn của Minh Thuận và bé Duy Anh trong "Gương mặt thân quen nhí 2014" đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả.

Màn trình diễn của Minh Thuận và bé Duy Anh trong "Gương mặt thân quen nhí 2014" đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả.

[mecloud]pVSkRrebVl[/mecloud]

Được biết, màn trình diễn này nằm trong tập 3 Gương mặt thân quen nhí 2014. Cặp thầy trò Minh Thuận và Anh Duy thể hiện ca khúc “Nội tôi” hết sức tình cảm, Minh Thuận -Anh Duy khiến cả trường quay phải lắng đọng.

Minh Thuận và bé Duy Anh trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014.

Tiết mục khiến khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Nếu như, phần đầu tiên, hai cha con làm cho cả trường quay phì cười với bà nội dím dỏm thì đến cuối anh và bé Anh Duy lại lấy đi nước mắt của không ít khán giả.

MC Đại Nghĩa cũng phải nghẹn ngào khi dẫn. Với vai diễn bà nội da nhăn nheo, tóc bạc phơ, tiết mục của Minh Thuận đã chạm đến trái tim của khán giả theo dõi.

Ca sĩ Minh Thuận sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận và Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích với các ca khúc như: Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình...

Minh Thuận có giọng hát nhẹ nhàng, nhạc buồn. Khả năng thể hiện thành công nhiều thể loại nhạc: ballad, pop, dân ca, trữ tình, cải lương. Khả năng biểu cảm diễn xuất tốt. Trên sân khấu anh thường trình bày những bài hát sôi động, tuy nhiên điều ngược lại hầu hết những album nhạc của anh thì phần nhiều là những bài hát buồn. 

Sau thời kì đỉnh cao sự nghiệp, từ năm 2006, anh vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trên sân khấu nhưng không ra album mới mà âm thầm chuẩn bị hoạt động kinh doanh và tham gia một số chương trình truyền hình.

Minh Thuận từng bị tai biến và phát hiện bị bệnh phổi từ tháng 8/2015. Anh còn bị tai biến mạch máu não khiến không nói chuyện được, chỉ có thể viết ra giấy việc mình cần để người thân hiểu ý. Căn bệnh khiến anh buộc phải từ chối tham gia đóng phim và gameshow. 

Ngày 3/9, thông tin về bệnh ung thư phổi của Minh Thuận được các cơ quan truyền thông đăng tải. Sau nhiều ngày chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, nam ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 8h ngày 18/9. 

Theo thông tin từ gia đình, lễ viếng ca sĩ Minh Thuận diễn từ ngày 19/9, linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng vào ngày 21/9.

Giang Trần

show 3 Gương mặt thân quen nhí 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news