Tin mới

'Cô bé ăn hàng' Ngọc Trinh 'tá hỏa' trước hóa đơn 116 triệu cho 1 bữa ăn

Thứ sáu, 09/06/2023, 13:50 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi chi số tiền lớn để trải nghiệm một bữa ăn vô cùng sang chảnh, nhưng trải nghiệm cô nhận về lại không như nhiều người nghĩ.

Ngọc Trinh bên cạnh được biết đến với danh xưng "nữ hoàng nội y", cô còn tự gọi mình với biệt danh "cô bé ăn hàng" như thể hiện sở thích khám phá các địa điểm ăn uống của mình. Mới đây, Ngọc Trinh đã có trải nghiệm ẩm thực khiến bao người trầm trồ khi lần đầu tiên chân dài này đến với một nhà hàng cực sang chảnh.

Ngọc Trinh thưởng thức bữa tối cùng bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh thưởng thức bữa tối cùng bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi trải nghiệm bữa ăn cực sang chảnh, Ngọc Trinh còn công khai hóa đơn của bữa ăn mà cô trải nghiệm. Nhiều người giật mình với độ chịu chi của chân dài khi hóa đơn nhà hàng này lên đến con số 116 triệu. Trong đó 60 triệu là tiền đồ ăn và 50 triệu là tiền đồ uống dành cho 2 người.

Mặc dù bỏ ra số tiền cực lớn thế nhưng trải nghiệm của Ngọc Trinh lại không hề hoàn hảo, tương xứng với số tiền cô đã bỏ ra. "Trinh đánh giá chung đồ ăn ở đây ở mức ổn thôi, từ 6-7 điểm", chân dài gốc Trà Vinh cho hay.

Hóa đơn hàng trăm triệu đồng của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet
Hóa đơn hàng trăm triệu đồng của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Việc chi số tiền cực lớn cho bữa ăn này thực chất cũng khiến Ngọc Trinh "hú hồn", cô cũng tiết lộ sẽ không trở lại để thưởng thức tiếp bữa ăn này: "Vui vẻ no nê xong rồi tới khúc tính tiền nhìn hóa đơn mới "hú hồn bật ngửa". Tổng hóa đơn, kèm phí thuế là 116 triệu. Thật ra, Trinh đi ăn sang cũng nhiều lần rồi nhưng lần này phải là "chúa ơi" thật sự. 

Tiền rượu là 50 triệu, tiền đồ ăn là 60 triệu. Trinh thấy chỗ này ăn để trải nghiệm một lần cho biết chứ để quay lại hoặc gọi là chỗ gợi ý ăn cho mọi người thì Trinh nghĩ chắc là không. Trinh cảm thấy nó hơi phí tiền, rượu hơi mắc", Ngọc Trinh cho cho hay.

'Cô bé ăn hàng' Ngọc Trinh 'tá hỏa' trước hóa đơn 116 triệu cho 1 bữa ăn - Ảnh 1
 
Ngọc Trinh là mỹ nhân chịu chi có tiếng. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh là mỹ nhân chịu chi có tiếng. Ảnh: Internet

Những ai thường xuyên theo dõi Ngọc Trinh đều biết cô là mỹ nhân Vbiz nổi tiếng "chịu chi" để phục vụ cho nhu cầu, sở thích của mình. Không chỉ thường xuyên sắm sửa đồ hiệu đắt đỏ, chân dài gốc Trà Vinh còn liên tục đổi xế hộp hạng sang, trải nghiệm du lịch ăn uống đắt đỏ, sang chảnh. Năm 2020 Ngọc Trinh từng "gây choáng" khi khoe căn biệt thự 50 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news