Tin mới

Cô con gái nuôi gợi cảm của Đàm Vĩnh Hưng khoe tin vui dịp đầu năm mới

Thứ năm, 09/01/2020, 17:42 (GMT+7)

Niềm vui đến với con gái nuôi của Đàm Vĩnh Hưng trọn vẹn hơn khi vợ chồng cô khoe chuẩn bị dọn về căn nhà mới hiện đại, tiện nghi.

Trong showbiz Việt, cùng với Hoài Linh và Ngọc Sơn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người nhận khá nhiều con nuôi. Một cô con gái nuôi của nam ca sĩ được nhiều người biết tới là Phan Thủy Tiên sinh năm 1992 hiện đang làm nhân viên soi chiếu tại sân bay Nội Bài. Ông hoàng nhạc Việt từng từ Sài Gòn ra Hưng Yên để hát tặng trong đám cưới Thủy Tiên với chú rể Hữu Công.

Đàm Vĩnh Hưng trong tiệc cưới của cô con gái nuôi Thủy Tiên.

Cận kề Tết Nguyên đán, mới đây con nuôi của Đàm Vĩnh Hưng khoe căn nhà mới mà vợ chồng cô mới mua: "Kết thúc một năm với bao sóng gió. Nhưng điều giá trị cuối cùng còn lại đó chính là việc 2 vợ chồng đồng sức đồng lòng cùng nhau vượt qua tất cả, để rồi cũng hoàn thiện chỗ tránh mưa tránh nắng! Thôi, đóng gói 2019 tại đây và em cũng thông báo bắt đầu mở tiệc tiếp đón anh em, gia đình bạn bè từ giờ phút này tại chính cái nơi mới mới này nhé".

Được biết, trước đó, vợ chồng Thủy Tiên mua một căn hộ chung cư tại quận Thanh Xuân. Tuy nhiên sau đó cả hai quyết định bán căn hộ để mua căn nhà mặt đất hiện tại.

Căn nhà mới của vợ chồng Thủy Tiên - Hữu Công.

Dù sinh trưởng trong gia đình có điều kiện kinh tế tốt nhưng Thủy Tiên rất tự lập. Con gái nuôi của Đàm Vĩnh Hưng thạo nữ công gia chánh không thua kém bất cứ cô gái nào. “Chơi bời thì đúng luôn là em chơi bời không ai chơi lại đâu ạ. Nhưng ngược đời là cái gì em cũng biết làm cơ. Quét nhà nấu nướng em làm tuốt, chưa có món gì em không nấu được luôn cơ. Nhà em điện hỏng em cũng sửa được , nước tắc cũng tay em hết. Còn em cũng không phải con nhà nghèo, nhưng thật sự cái gì bố mẹ em cũng dạy em đủ hết””, Thủy Tiên từng đáp trả lại những tin đồn ăn chơi lêu lổng trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news