Tin mới

Trường Giang lo lắng cho số phận của Công Vinh khi chung sống với Thủy Tiên

Thứ hai, 23/12/2019, 18:11 (GMT+7)

Bộ đôi Trấn Thành - Trường Giang kết hợp cùng độ 'lầy lội' của Thủy Tiên mang lại không ít tiếng cười cho khán giả.

Tập 22 chương trình Giọng ải giọng ai đã lên sóng, với nhiều tiết mục trình diễn thú vị. Tham gia chương trình tuần này có sự xuất hiện của Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng, và Thủy Tiên.

Lần đầu tiên đến với chương trình, Thủy Tiên tỏ ra khá phân vân. Cả Trường Giang và Trấn Thành đều muốn cô về đội mình. Trường Giang thậm chí còn dành nhiều lời khen ngợi ngọt ngào cho cô. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ, Thủy Tiên nói thẳng: "Bình thường ở trên mạng, Tiên thấy Trấn Thành hay tặng đồ hiệu cho vợ, cho bạn bè. Trong khi đó, Trường Giang lại hay tặng dép tổ ong cho Nhã Phương. Tiên thấy chân mình mang dép tổ ong không được, nên thôi, cuộc sống mà, Tiên muốn về với Trấn Thành để được tặng đồ hiệu. Anh Thành ơi, sắp đến sinh nhật em rồi".


Nghe vậy, cả Denis Đặng, Đại Nghĩa cũng cho biết sắp đến sinh nhật mình với mong muốn được ông xã Hari Won tặng quà. Trấn Thành nghe xong vô cùng hoảng hốt và nói: "Đứa nào sinh nhật thì báo trước để tôi còn canh ngày đi nghỉ mát". Trường Giang nhân cơ hội cũng nói: "Tiện thể tôi mời Trấn Thành đến thôi nôi con tôi luôn, chứ giờ ai cũng sinh nhật hết", khiến cả trường quay cùng cười xòa.

Bước vào phần chơi đầu tiên, hai đội chơi phải nhìn mặt thí sinh trên sân khấu rồi đoán xem thí sinh đó hát có hay không. Thủy Tiên nhìn vào một thí sinh nữ và phán đoán:

"Tôi đoán bạn này hát hay vì tôi thấy xương hàm của bạn ấy khá bành. Theo tôi, những người có xương hàm bành và rộng thường hát hay".

Nghe Thủy Tiên nói vậy, Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng phản đối: "Là một giáo viên dạy thanh nhạc, tôi chưa từng thấy định nghĩa nào như thế".


Trường Giang ngồi cạnh liền trả đũa Thủy Tiên vì dám chê mình tặng dép tổ ong cho vợ. Anh nói: "Tôi thấy số phận của Công Vinh mong manh lắm, đá trong vô vọng, không biết đi về đâu".

Tiếp đó, trong lúc mọi người đang bàn luận về thí sinh, Thủy Tiên lại đột ngột đứng lên. Khi được MC Đại Nghĩa hỏi, cô mới ngượng ngùng thú nhận: "Tôi hơi mỏi mông nên phải đứng cho giãn cơ, mọi người cứ nói tiếp đi, để tôi đứng một lúc".

Nghe thấy vậy, Trấn Thành chỉ biết “cạn lời” và không ngần ngại đi sang đội bạn đề nghị đổi người vì quá sức chịu đựng với Thủy Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news