Tin mới

Cô Đào 'lẳng lơ' trong 'Cô gái nhà người ta' hóa ra lại có bạn trai khôi ngô thế này

Thứ tư, 04/03/2020, 15:19 (GMT+7)

Dù trong phim hay ngoài đời, nhân vật Đào do diễn viên Việt Hoa đóng đều đẹp, chính vì vậy đời sống tiêng tư của cô hay chuyện tình cảm luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Trong phim Cô gái nhà người ta, Đào là một cô gái sành điệu, gợi cảm, đàn ông vây quanh không thiếu và cô chỉ thích tiền, có thể làm bất cứ việc gì vì tiền. Người đảm nhận vai diễn này là nữ Diễn viên Việt Hoa.

Hình ảnh trong phim Cô gái nhà người ta

Từng xuất hiện trong khá nhiều bộ phim nhưng phải đến Cô gái nhà người ta, diễn viên Việt Hoa với gây được sự chú ý từ khán giả. Đó là hình tượng cô gái lẳng lơ, thủ đoạn, ngủ với cả chồng sắp cưới của chị...

Việt Hoa sinh năm 1996 quê Yên Bái. Cô tốt nghiệp lớp Diễn viên kịch, điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Hiện tại nữ diễn viên đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Diễn viên Việt Hoa ngoài đời rất xinh đẹp

Dù lẳng lơ, thủ đoạn nhưng không thể phủ nhận Đào đẹp, đến cả bạn của Khoa là Cân dù biết rõ tính cách nhưng vẫn thích.

Nếu như em gái Khoa trong phim có tạo hình xuề xòa bao nhiêu, ngoài đời lại xinh đẹp thì với Đào, cô xinh đẹp cả trong phim lẫn cuộc sống đời thường.

Nhan sắc không thua kém các hot girl

Đáng tiếc, nữ diễn viên đã là "hoa có chủ". Theo dõi trang cá nhân của Việt Hoa không khó để bắt gặp những hình ảnh cô và bạn trai Hot boy hạnh phúc bên nhau.

Đáng tiếc cô đã là "hoa có chủ"

Được biết, bạn trai của Việt Hoa tên Vương Trí. Anh chàng này cũng từng theo học tại Đại Học Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội và giờ là đồng nghiệp của Việt Hoa. Hiện tại cặp đôi đang có khoảng thời gian rất hạnh phúc.

Cô và bạn trai cùng nghề

Trên trang cá nhân, bạn trai của Việt Hoa để trạng thái mối quan hệ là "Đã đính hôn" như một cách để bảo vệ chủ quyền. Với trạng thái này, nhiều fan tin rằng ngày cặp đôi "về chung nhà" sẽ không còn xa xôi nữa.

Cặp đôi được nhận xét đẹp đôi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news