Tin mới

Cô dâu 62 tuổi bất ngờ tiết lộ đã lập xong di chúc?

Thứ tư, 01/05/2019, 10:30 (GMT+7)

Sau 8 tháng kết hôn, cặp vợ chồng Thu Sao và Hoa Cương lại khiến dân mạng dậy sóng lần nữa.

Mới đây, sau tuyên bố mang bầu của cặp vợ chồng Thu Sao, Hoa Cương trên trang cá nhân, cô dâu Thu Sao lại tiếp tục gây chú ý khi tuyên bố đã lập xong di chúc.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình Cô dâu 62 tuổi đã chia sẻ hình ảnh đang đi làm lại giấy tờ tại một văn phòng và theo đó là dòng trạng thái lấp lửng "Việc cần làm khi còn sáng suốt..."

Hình ảnh cô dâu 62 tuổi ngồi viết giấy tờ tại một văn phòng. Ảnh: Facebook

Đặc biệt khi một số người đặt câu hỏi: "Em đoán chị viết di chúc quyền thừa kế sau này", vợ anh Triệu Hoa Cương thừa nhận: "Em giỏi vậy. Đúng tim đen rồi. Cảm ơn em".

Dòng trạng thái của Thu Sao gây chú ý. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngoài ra, cô dâu 62 tuổi cũng chia sẻ giấy tờ này đã được chuẩn bị từ năm 2018, trước thời điểm về chung nhà cùng với chồng trẻ.

Hành động của cô dâu 62 tuổi khiến nhiều người đặt ra nghi vấn số giấy tờ này được chuẩn bị từ trước thật không hay chỉ là một chiêu trò PR mới của "Cặp đôi đũa lệch". Điều này hoàn toàn có căn cứ khi trước đó Thu Sao từng nhiều lần gây sốc để thu hút sự chú ý.

Trước đó, cô dâu Thu Sao đã tuyên bố mình đang mang thai nhưng  trong một livestream cách đây vài ngày thì "bụng bầu vượt mặt" của chị bỗng dưng biến mất. Ngoài ra, chị Sao vẫn có thể ra suối giặt quần áo, đi lại nhanh nhẹn, hoạt bát không hề có dấu hiệu ì ạch của người đang mang thai 5, 6 tháng.

Hơn nữa, trong một đoạn livestream khác, khi được một cư dân mạng hỏi về chuyện bầu bí, chị Thu Sao đã thẳng thắn trả lời: "Diễn thôi em".

Chính những tình tiết này khiến dân mạng hoài nghi và chán nản về chiêu trò của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news