Tin mới

'Cô dâu 62 tuổi' bị chồng trẻ 'mắng té tát' vì đùa giỡn với tính mạng

Thứ năm, 02/07/2020, 09:25 (GMT+7)

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao bị chồng trẻ Hoa Cương "mắng té tát" vì hành động đùa giỡn với tính mạng và sắc đẹp.

Mới đây, vợ chồng "Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương đã livestream giao lưu cùng cư dân mạng. Trong đoạn clip, chú rể Hoa Cương đã lên tiếng trấn an mọi người không nên lo lắng khi thấy Thu Sao mặt bị sưng như biến dạng. Theo Hoa Cương, bà xã vẫn còn hơi đau nhưng khoảng vài ngày nữa là đi vào ổn định.

Trong lúc đang giao lưu cùng mọi người, Hoa Cương phát hiện bà xã Thu Sao đang đắp mặt nạ bằng một thứ gì đó màu vàng. Thấy vậy, Hoa Cương quay ra mắng vợ té tát vì khuôn mặt vừa phẫu thuật chưa lành đã vội vàng đắp mặt nạ. Lo sợ "cô dâu 62 tuổi" bị biến chứng, nhiễm trùng, Hoa Cương tỏ ra tức giận nhắc nhở vợ không được đùa với tính mạng và sắc đẹp của mình, phải đợi khi nào lành mới được đắp mặt nạ:

"Đắp vào trán không được đắp vào người, nguy hiểm. Nói không biết nghe hả, không biết là con người hay con gì nữa, ngang như cua. Từ giờ cấm vợ xem điện thoại, cấm vợ nói chuyện" - Hoa Cương tức giận mắng vợ.

>> Xem thêm: BTV để lộ thông tin nhạy cảm ở màn hình điện thoại trên sóng VTV3

Dù mắng vợ nhưng có thể thấy Hoa Cương đang rất lo lắng cho "cô dâu" Thu Sao. Trong suốt thời gian cô dâu Cao Bằng Phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa Cương đã luôn bên cạnh chăm sóc chu đáo.

Cuối clip, trước những lời chỉ trích của một số người, Hoa Cương lên tiếng: "Các bạn không thích thì đừng xem, đừng làm tổn thương người khác. Hãy biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác, nói gì thì hãy nghĩ trước".

Ngày 25/6 vừa qua, chị Lê Thị Thu Sao lại khiến dân mạng chú ý khi chia sẻ clip về quá trình làm đẹp. Được biết, lần này cô dâu Cao Bằng thực hiện tiểu phẫu căng da mặt sau lần nâng mũi cách đó 1 tháng.

>> Xem thêm: Bộ Y tế công bố kết quả xét nghiệm của thanh niên Indonesia nghi mắc Covid-19

Chia sẻ về công cuộc đại phẫu để giữ gìn nhan sắc, chị Thu Sao kể lại cả đêm không ngủ được, cũng không dám nói với chồng vì sợ chồng lo lắng. Thậm chí, khi gây mê, cô dâu 62 tuổi còn lo sợ sẽ bị sốc thuốc, không tỉnh lại được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news