Tin mới

Cô dâu 62 tuổi trải lòng về cuộc sống hiện tại với chồng kém tuổi Hoa Cương

Thứ ba, 14/04/2020, 12:23 (GMT+7)

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao tự hào khoe khoảnh khắc tình tứ bên chồng trẻ Hoa Cương và khẳng định: "Đàn ông có thể lấy vợ ít hơn 50 tuổi. Sao phụ nữ không thể lấy chông ít hơn 36 tuổi".

Trải qua hơn 3 năm làm vợ chồng với Hoa Cương, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao khẳng định chắc nịch rằng lựa chọn của mình hoàn toàn đúng đắn: "Giờ này có thể khẳng định tình yêu có sức đột phá mạnh mẽ hơn bom nguyên tử. Mình đã cầm lá cờ tiên phong đi đầu tiên đại diện cho giới phụ nữ Việt nam hãy tự hào phụ nữ chúng ta cũng có thể làm được những việc mà người đàn ông làm. Bình đẳng. Đàn ông có thể lấy vợ ít hơn 50 tuổi. Sao phụ nữ không thể lấy chồng ít hơn 36 tuổi. Mình dám nói dám làm để bảo vệ tình yêu hạnh phúc và danh dự gia đình".

Cô dâu 62 tuổi trải lòng về cuộc sống hiện tại. Ảnh internet

Kèm theo lời khẳng định hạnh phúc này, cô dâu Thu Sao chia sẻ loạt khoanh khắc tình tứ, âu yếm bên chồng Hoa Cương. Đặc biệt, diện váy khoét ngực, bà xã Hoa Cương để lộ hình xăm mang tên chồng. Trước đây, cô dâu 62 tuổi cũng từng công khai việc đi xăm tên chồng trên ngực để thể hiện tình yêu bền chặt.


Khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng cô dâu 62 tuổi. Ảnh internet

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương quyết định về chung một nhà cách đây hơn 2 năm. Khi đó, cặp đôi bị nghi ngờ cố tình làm đám cưới để Pr tên tuổi, bán hàng. Sau khi cưới, cô dâu Thu Sao chi một số tiền lớn để hai vợ chồng cùng đi "trùng tu" nhan sắc.

Được biết, cô dâu 62 tuổi Thu Sao từng trải qua một đời chồng và có một cô con gái lớn. Vợ chồng Hoa Cương hiện tại thu nhập chính bằng việc bán hàng online.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news