Tin mới

Cô dâu 62 tuổi khoe được chồng trẻ 26 tháp tùng thi Hoa hậu gây xôn xao

Chủ nhật, 16/06/2019, 16:44 (GMT+7)

Những hình ảnh trong suốt khuôn khổ cuộc thi hoa hậu này cũng được vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương liên tục cập nhật trên trang cá nhân và kêu gọi mọi người ủng hộ.

Chuyện tình lệch tuổi của cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Triệu Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng từng khiến dân mạng dậy sóng một thời gian. Sau khi về chung một nhà, tên tuổi của cặp đôi vẫn luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

Bẵng đi 1 thời gian sau chuyện mang thai giả, cô dâu 62 lại khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện tại một cuộc thi hoa hậu ở Indonesia. Cụ thể, Cô dâu 62 tuổi đã đăng tải hình ảnh mình đang tham gia một cuộc thi hoa hậu dành cho doanh nhân người Việt tại Bali, Indonesia lên trang cá nhân.

Cô dâu 62 tuổi tham gia một cuộc thi Hoa hậu tại Indonesia.

Được biết, để chuẩn bị cho cuộc thi này, vợ chồng chị Thu Sao đã bay từ Hà Nội vào Sài Gòn, chuẩn bị trang phục, make up công phu trước khi sang Bali để tham dự cuộc thi.

Những hình ảnh trong suốt khuôn khổ cuộc thi hoa hậu này cũng được vợ chồng Thu Sao -  Hoa Cương liên tục cập nhật trên trang cá nhân và kêu gọi mọi người ủng hộ.

Những hình ảnh liên quan đến cuộc thi luôn được chị Thu Sao cập nhật.

Ngay lập tức, động thái mới của chị Thu Sao đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Ngoài chỉ trích chiêu trò để hâm nóng tên tuổi bán hàng online, không ít lời khen ngợi dành cho chị Thu Sao bởi nhan sắc trẻ đẹp dù đã hơn 60 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô dâu 62