Tin mới

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lộ nhan sắc khác lạ gây ngỡ ngàng hậu khắc phục biến chứng lệch mặt

Chủ nhật, 18/10/2020, 07:11 (GMT+7)

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng, cô dâu Thu Sao mới đây đã tung ảnh khoe nhan sắc mới nhất của mình sau ca phẫu thuật khắc phục biến chứng bị lệch mặt, nhan sắc gây ngỡ ngàng.

Sau khi tiến hành 'tân trang' lại nhan sắc để níu kéo tuổi xuân, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao liên tục gây tranh cãi vì nhan sắc của mình.

Có thời gian, cô dâu Thu Sao khiến nhiều người hốt hoảng với gương mặt biến dạng và chảy xệ hậu làm đẹp, nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Hình ảnh mới nhất của cô dâu 62 tuổi Thu Sao gây chú ý. Ảnh: Facebook

Cô dâu 62 tuổi cũng không ngần ngại chi một khoản tiền khủng để làm răng sứ, tắm trắng và hút mỡ...để có thể sở hữu nhan sắc vừa mắt nhất.

Nhan sắc khác lạ của cô dâu Thu Sao khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Facebook

Dù đối mặt với nhiều biến chứng cũng như những ý kiến trái chiều từ phía dư luận nhưng cô dâu Thu Sao vẫn không ngần ngại làm điều mà mình yêu thích.

>>>Xem thêm: Chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu tiết lộ tình bạn 'kim cương' năm trăm tỷ, chẳng ngại phơi bày khuyết điểm

Thậm chí mới đây, cô dâu Thu Sao tiết lộ mình phải đi điều trị chữa 'méo miệng' tại bệnh viện.

Nhiều người cho rằng cô dâu Cao Bằng đang ngày càng xinh đẹp. Ảnh: Facebook

Sau thời gian ngắn điều trị biến chứng, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đã nhanh chóng lấy lại nhan sắc và thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân của mình.

Xuất hiện trong loạt ảnh mới đây, cô dâu 62 tuổi Thu Sao cho thấy một diện mạo hoàn toàn mới khi cân đối và đỡ đơ hơn trước.

Diện mạo hoàn toàn mới của bà xã chú rể Hoa Cương. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên để có được gương mặt tự nhiên, có lẽ cô dâu Thu Sao cần nhiều thời gian để hoàn chỉnh hơn nữa.

Mới đây, cô dâu Thu Sao cũng bất ngờ khiến dân tình hoảng hốtkhi lộ vòng 3 lồ lộ khi phẫu thuật.

Cặp đôi mới kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Ảnh: Internet

Dù đã che chắn bằng tấm chăn mỏng manh nhưng cô dâu Thu Sao cũng hớ hênh để lộ khoảnh khắc nhạy cảm khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt.

Dân tình không khỏi ngao ngán vì những màn làm lố của cô dâu Thu Sao, nhiều người cho rằng cô nên ăn mặc cẩn thận hơn vì đã nhiều tuổi.

Cô dâu Thu Sao mới đây gặp sự cố hớ hênh gây tranh cãi. Ảnh: Facebook

Cuộc hôn nhân gây ồn ào giữa cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chú rể 26 tuỏi Hoa Cương ở Cao Bằng từng là đề tài bàn luận xôn xao của dân tình.

Mặc dù đối mặt với khá nhiều thị phi nhưng ở thời điểm hiện tại, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương vẫn thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc bên nhau sau 2 năm mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news