Tin mới

Chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu tiết lộ tình bạn 'kim cương' năm trăm tỷ, chẳng ngại phơi bày khuyết điểm

Thứ bảy, 17/10/2020, 20:46 (GMT+7)

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - nàng hậu Mai Phương Thuý lần đầu tiết lộ về tình bạn 'kim cương' có giá lên đến năm trăm tỷ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - hoa hậu Mai Phương Thuý đã bất ngờ tung loạt ảnh hé lộ những người bạn vô cùng thân thiết của mình và được định giá lên đến 'năm trăm tỷ'.

Dòng trạng thái gây chú ý mới đây của nàng hậu Mai Phương Thuý. Ảnh: Facebook

Xuất hiện trong loạt ảnh này, nàng hậu Mai Phương Thuý cho thấy nhan sắc không được 'sắc nét và mịn màng' như trong loạt ảnh được đăng tải trước đó.

>>> Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ bứt phá với loạt thương vụ hời, hiện thực hoá tham vọng triệu đô

Thậm chí cô nàng còn không ngần ngại đăng tải hình ảnh mình bị dìm hàng thậm tệ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mai Phương Thuý không ngần ngại đăng tải bức ảnh dìm hàng chính mình. Ảnh: Facebook

Đáng chú ý nhất chính là dòng bình luận của một người bạn thân thiết 'Chuyển khoản đi vợ' gây chú ý. Không nói gì nhiều, Mai Phương Thuý chỉ thả tim và không có bất kỳ phản hồi gì.

So với loạt ảnh trước đó, nhan sắc Mai Phương Thuý có phần kém sắc hơn. Ảnh: Facebook

Thời gian gần đây, nàng hậu Mai Phương Thuý liên tục khoe những hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân với những dòng trạng thái 'thả thính' hết sức ngọt ngào.

Mai Phương Thuý liên tục thả thính trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, nàng hậu Mai Phương Thuý giành được ngôi vị cao nhất và trở thành chân dài nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng nhờ nhan sắc, sự thông minh và khéo léo của mình.

Chân dài Mai Phương Thuý từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống đi dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Internet

Sau thời gian dài hoạt động, tham gia vào nhiều dự án tình nguyện có ý nghĩa như mang sách đến với trẻ em nghèo của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên, nàng hậu Mai Phương Thuý đã quyết định rút lui khỏi showbiz Việt.

Thời điểm hiện tại, nàng hậu đang tập trung cho công việc kinh doanh của mình và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news