Tin mới

Cô dâu Thu Sao bẽ bàng thừa nhận cái giá đắt phải trả khi quyết định làm đẹp ở tuổi 63

Thứ bảy, 10/10/2020, 20:27 (GMT+7)

Cô dâu Thu Sao bẽ bàng thừa nhận cái giá đắt phải trả khi bất chấp mọi hiểm nguy để phẫu thuật thẩm mỹ, ở độ tuổi xế chiều.

Mới đây, cô dâu Thu Sao ở Cao Bằng, người nổi tiếng với mối tình lệch tuổi bên "phi công trẻ" có tên Hoa Cương vừa thừa nhận bản thân đang nhập viện để điều trị biến chứng do thẩm mỹ hỏng gây ra.

Hình ảnh điều trị được cô dâu Thu Sao cập nhật (ảnh internet)

Qua những hình ảnh được chị chia sẻ, dễ dàng nhận thấy gương mặt của người phụ nữ 63 tuổi đã bị lệch, đặc biệt phần miệng méo. Mặc dù trong vài bức ảnh, người phụ nữ này đã cố tình chụp góc nghiêng để che khuyết điểm nhưng vẫn không thể giấu được những biến chứng do thẩm mỹ hỏng gây ra.

Hình ảnh mới nhất cho thấy miệng chị vẫn méo (ảnh internet)

Nói về "chuyến thăm" Hà Nội giải quyết hậu quả này, người phụ nữ đến từ Cao Bằng cho hay mỗi ngày cứ đều như vắt tranh, nằm mỗi phòng 20 phút.Trừ thứ 7, chủ nhật chị được nghỉ để hồi sức.

Kể từ khi nổi tiếng, vợ chồng cô dâu Thu Sao còn kinh doanh thêm nên khi phải nằm ở bệnh viện điều trị, chị không khỏi sốt ruột cho công việc bỏ dở ở nhà. Dù muốn cố điều trị nhanh cả ngày cuối tuần nhưng đành bất lực vì bệnh viện đã có quy định.

Trong suốt quá trình điều trị, cô dâu Thu Sao không quên cập nhật những hình ảnh mới nhất xong, khuôn miệng của chị vẫn gây thất vọng khi méo hẳn sang một bên. Chính điều này lại càng khiến cho mũi, cằm, mắt của chị không hài hòa.

>> Xem thêm: Mẹ con Bà Tân Vlog được thế lực ngầm 'chống lưng', ngang nhiên làm video 'bẩn'

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng đã gửi lời hỏi thăm cũng như bày tỏ cảm xúc xót xa cho diện mạo của hiện tượng mạng họ Lê. Trả lời fan, cô dâu 63 tuổi còn thừa nhận rằng bản thân may mắn, đi khám sớm nếu không sẽ phải chịu cảnh méo miệng cả đời.

Bình luận của dân mạng

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến chỉ trích, cho rằng người phụ nữ U70 không biết lượng sức mình, bất chấp làm đẹp nên đây là cái giá đắt, đánh đổi bằng tiền và sức khỏe cho việc liều lĩnh làm đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news