Tin mới

Mai Tài Phến làm sáng tỏ nghi vấn hẹn hò Mỹ Tâm, đích thân thừa nhận về mối quan hệ hiện tại

Thứ ba, 12/12/2023, 10:25 (GMT+7)

Trước nhiều người, Mai Tài Phến thẳng thắn nói về tình trạng hôn nhân hiện tại của mình, làm sáng tỏ những nghi vấn về mối quan hệ yêu đương với Mỹ Tâm suốt thời gian qua.

Kể từ sau khi hợp tác trong MV Đừng hỏi em, nghi vấn hẹn hò giữa Mỹ TâmMai Tài Phến dấy lên mạnh mẽ. Song người trong cuộc lại cật lực lên tiếng phủ nhận.

Mới đây khi có màn ra mắt trong chương trình Sao nhập ngũ, Mai Tài Phến dõng dạc tiết lộ về tình trạng hôn nhân của mình. Theo đó, sau khi giới thiệu về họ tên, đến phần tình trạng hôn nhân, nam diễn viên chia sẻ thẳng thắn khi nói về hai từ "độc thân".

Mai Tài Phến xác nhận mối quan hệ hiện tại là độc thân. Ảnh: Internet
Mai Tài Phến xác nhận mối quan hệ hiện tại là độc thân. Ảnh: Internet

Hành động này của Mai Tài Phến như phủ định về mối quan hệ hẹn hò, yêu đương suốt nhiều năm qua liên tục bị đồn đoán và xôn xao khắp mạng xã hội. 

Bên cạnh đó, hiện diện tại chương trình Sao Nhập Ngũ, Mai Tài Phến giữ bí mật với cả gia đình để mang đến sự bất ngờ. Đồng thời anh cũng thừa nhận việc đồng ý góp mặt trong chương trình này là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn giúp nam diễn viên thêm trải nghiệm cũng như có thêm cảm hứng để làm phim.

Mai Tài Phến trong chương trình. Ảnh: Internet
Mai Tài Phến trong chương trình. Ảnh: Internet

"Tôi quyết định giấu kín gia đình khi tham gia chương trình. Sau đó về thì bố mới hỏi thế nào, để cho em trai tôi đi. Tôi thấy 8 ngày trôi qua và chúng rất hữu ích. Sau chương trình, tôi có thêm cảm hứng để làm phim", Mai Tài Phến chia sẻ.

Mai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò với Mỹ Tâm nhiều năm qua. Ảnh: Internet
Mai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò với Mỹ Tâm nhiều năm qua. Ảnh: Internet

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm là cặp đôi đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Kể từ khi kết hợp với nhau trong MV Đừng hỏi em năm 2018, nghi vấn hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dấy lên. Chưa từng thừa nhận mối quan hệ yêu đương nhưng cách Mỹ Tâm thể hiện tình cảm với Mai Tài Phến khiến fan không khỏi ngờ vực cả hai đang bí mật hẹn hò và tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi này khi họ được đánh giá là vô cùng đẹp đôi, xứng đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news