Tin mới

Cô dâu 65 tuổi lên tiếng bảo vệ chồng trẻ kém 41 tuổi sau khi 'dằn mặt' chồng cũ

Thứ hai, 22/06/2020, 09:58 (GMT+7)

Những tiết lộ của cô dâu 65 tuổi về chồng trẻ kém 41 tuổi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chuyện tình của những Cặp đôi đũa lệch luôn thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng, hết cặp đôi vợ 62 tuổi lấy chồng trẻ 26 tuổi ở Cao Bằng thì lại một câu chuyện về cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa lấy chồng Aziz Ur Rehman (hay còn gọi là Joni, 28 tuổi người Pakistan) tiếp tục khiến nhiều người chú ý.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai liên tục vướng nhiều chỉ trích và sự mỉa mai của công đồng mạng. Đặc biệt trong một một số đoạn livestream vợ chồng cô dâu Thu Sao tiết lộ chuyện cô Hoa thường xuyên bị chồng Tây bạo hành, đối xử không tốt.

Cô dâu 65 tuổi cùng chồng trẻ.

Cách đây không lâu, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô dâu 65 tuổi đã tiết lộ về cuộc sống của mình. Theo đó, cô nàng cho biết bản thân đã có tuổi nên không đi làm được việc gì, chỉ phục thuộc vào tiền con cái cho.

"Tôi làm gì có tiền của đâu mà nhiều người nói là chồng tôi theo tôi vì tôi có nhiều tiền. Chúng tôi quen nhau được 2 năm nay rồi anh ấy nói thương, nói yêu tôi quá nhiều nên tôi mới chấp nhận. Từ ngày quen và có tình cảm với anh Joni (24 tuổi, đến từ Pakistan) là tôi nói luôn sẽ không qua nước đó để sinh sống.

Tuy nhiên chồng tôi có nói là không qua đó sống nhưng có tiền thì đi du lịch một chuyến sang đó, ở khách sạn rồi điện cho cha mẹ và chị gái anh ấy đến để gặp mặt nhau. Mặc dù tôi chưa sang nhưng giữa tôi với gia đình anh vẫn rất hay điện thoại nói chuyện với nhau", bà Hoa chia sẻ.

Ảnh cưới cua cô dâu 65 tuổi.

Bên cạnh đó, bà Hoa cũng khẳng định chuyện hai vợ chồng vẫn sống hạnh phúc với nhau, anh này vẫn chưa xin được công việc chính thức, chưa có tiền nên vợ chồng bà chi tiêu rất tiết kiệm. Ngoài ra, bà cũng phủ nhận tin đồn bị chồng trẻ đánh đập.

"Không có chuyện anh Joni đánh tôi, chúng tôi giận dỗi nhau thì có nhưng chỉ một lúc thôi chứ không giận lâu. Cuộc sống của vợ chồng tôi rất hạnh phúc, tôi có tuổi rồi nhiều hôm đau lưng, chồng tôi cũng xoa bóp cho tôi đỡ đau, nhiều hôm đi giày, chồng tôi còn buộc cả dây giày cho, đi lên bậc thềm cũng dắt tay tôi lên.", cô Hoa chia sẻ.

Cách đây ít ngày, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 5 phút của một người đàn ông nhận là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi liên tục kể xấu về cô Hoa với những lời lẽ khiếm nhã. Thậm chí, người đàn ông nhận là chồng cũ còn vạch trần sự thật cô dâu 65 tuổi vừa ly hôn đã vội cưới luôn trai tây.

Trước những lời tố vì mê trai trẻ ngoại quốc mà ly hôn của người đàn ông nhận là chồng cũ, ban đầu cô Hoa đã nói rằng không quen người đàn ông này nhưng sau đó lại thừa nhận người đàn ông đó là chồng cũ. Ngay sau đó,  cô Hoa lại tố chồng cũ rượu chè, bồ bịch và tuyên bố sẽ kiện những người lợi dụng, bôi nhọ danh dự mình.

Bên cạnh việc kể lại quá khứ của mình thì cô Hoa cũng "bóc phốt" tính cách của chồng cũ: “Ông ta rượu chè bê bết, bồ bịch rất nhiều và không tôn trọng tôi còn dắt phụ nữ đến nhà công khai, có lối sống lệch lạc”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news