Tin mới

Bỏ sau lưng mọi thị phi, cô dâu 65 tuổi cho ra MV đầu tay

Chủ nhật, 21/06/2020, 19:08 (GMT+7)

Chuyện tình cô dâu 65 tuổi và anh chàng ngoại quốc trong những ngày qua luôn thu hút sự chú ý trên MXH. Bất chấp những thị phi gần đây, cô dâu 65 tuổi vẫn cho ra đời 'đứa con đầu lòng'.

Mới đây trên trang cá nhân, cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai vừa cho ra MV đầu tay khiến nhiều người bất ngờ. Bài hát được cô dâu Nguyễn Thị Hoa chọn quay MV là nhạc phẩm Đa tạ vô cùng nổi tiếng của nhạc sĩ Anh Việt Thu.

"Đứa con tinh thần" mà cô dâu Nguyễn Thị Hoa vừa đăng tải có cách lựa chọn cảnh quay khá đơn giản. Đó chỉ là những cảnh quay được thực hiện ở công viên, đi qua đi lại và diễn xuất dựa theo lời bài hát. Cô dâu 65 tuổi cũng chỉ mặc 2 bộ trang phục khác nhau, đi kèm với phụ kiện là túi xách và cặp kính làm điểm nhấn.

>>> Xem thêm: 'Chồng cũ' vạch trần sở thích lạ của vợ, cô dâu 65 tuổi phản đòn cao tay

Ngay khi xem những hình ảnh trong MV của cô dâu 65 tuổi nhiều khán giả không khỏi bất ngờ giật mình. Có nhiều lời khen có cánh dành cho giọng hát ngọt ngào của cô dâu 65 tuổi tuy nhiên cũng không ít người cho rằng chị đang làm lố thêm hình ảnh của mình.

>>> Xem thêm: Bị chê ăn bám vợ, cô dâu 65 tuổi hé lộ nghề nghiệp hiện tại của người chồng trẻ

Thời gian gần đây, cô dâu 65 tuổi đang phải ứng chịu rất nhiều thị phi xoay quanh cuộc sống của mình. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 5 phút của một người đàn ông nhận là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi liên tục kể xấu về cô Hoa với những lời lẽ khiếm nhã lại khiến người phụ nữ này đau đầu.

Trước những lời tố vì mê trai trẻ ngoại quốc mà ly hôn của người đàn ông nhận là chồng cũ, ban đầu cô Hoa đã nói rằng không quen người đàn ông này nhưng sau đó lại thừa nhận người đàn ông đó là chồng cũ. Ngay sau đó,  cô Hoa lại tố chồng cũ rượu chè, bồ bịch và tuyên bố sẽ kiện những người lợi dụng, bôi nhọ danh dự mình. Đồng thời, cô Hoa cũng dọa kiện những người này vì tội bôi nhọ danh dự.

Cô dâu 65 tuổi khẳng định sẽ kiện những người này vì tội "bôi nhọ danh dự". Ảnh: FBNV

Bất chấp những thị phi, cô dâu 65 tuổi vẫn đang hạnh phúc bên người chồng trẻ. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Cách cư xử của con gái cô dâu 65 tuổi với 'bố dượng' 24 tuổi khiến nhiều người ngạc nhiên

Cặp đôi còn dự định có con trong thời gian tới. Ảnh: FBNV

Trong khi đó, chuyện tình với anh chàng ngoại quốc vẫn đang có những tiến triển tốt đẹp. Mới đây, "cô dâu 65 tuổi" Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai) chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng trẻ Aziz Ur Rehman (Joni, Pakistan, 24 tuổi). Bên cạnh đó, cô Hoa tuyên bố sẽ tổ chức hôn lễ và sau đó sinh con cho chồng trẻ bất chấp thị phi vây quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news