Tin mới

Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai dằn mặt bạn thân dám tán tỉnh, 'tòm tem' chồng Tây

Thứ sáu, 10/07/2020, 14:45 (GMT+7)

Cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai đăng đàn dằn mặt người bạn thân dám có ý đồ tán tỉnh, cướp chồng Tây của mình.

Mới đây, cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai đã đăng đàn “bóc phốt” người bạn thân cũng như “người hâm mộ” của mình, cho rằng người này có tình ý với chồng Tây - Joni, với những cử chỉ thân mật như nắm tay, ôm anh này.

Cô dâu Nguyễn Thị Hoa bức xúc: "Diễn đàn bóc phốt: Thấy bạn nổi tiếng, là người của công chúng nên cố tình tạo scandal hòng để được nổi tiếng. Người này từng là bạn thân rất thân và cũng là người rất hâm mộ tình yêu không biên giới của vợ chồng tôi, có chụp hình chung lúc ra sân bay đón Joni lúc mới về Việt Nam, có cả hình nắm tay, ôm Joni và tôi thừa biết cô này cũng rất thích anh Joni chồng tôi.

Cô dâu 65 tuổi tung bằng chứng bạn thân tán tỉnh chồng Tây của mình. Ảnh internet

Chúng tôi thường hay đi chơi với nhau. Có một lần tôi bắt gặp cô ả có cử chỉ tình tứ với anh Joni nên bị tôi phát hiện nên tôi chấm dứt với ả ta ngay từ hôm đó. Bây giờ thấy tôi với Joni nổi tiếng rồi cô ta cố tình bám vào chúng tôi hòng để nổi tiếng nhưng kế hoạch đã thất bại.

Tất cả ảnh tôi đã có sẵn trong điện thoại giờ tôi sẽ tung lên cho CĐM biết bộ mặt thật của người đàn bà muốn cướp chồng người khác. Tôi và Joni quen nhau được 1 năm rồi và quãng thời gian đó vợ chồng tôi và cô ta rất thân thiết nhau chứ không có chuyện là cô ta nói bậy như hôm nay.

Xin lỗi bạn, tôi không dễ để mất chồng đâu, đừng hòng cướp chồng của người khác.Vậy hãy từ bỏ ý định đó đi nhé. Nhờ CĐM chia sẻ tới mụ ta. Xin cảm ơn (ảnh bằng chứng ở dưới)”.

>> Xem thêm: 'Ông hoàng cải lương' thừa nhận 'đốt tiền' để giải sầu sau mỗi cuộc tình thất bại

Người phụ nữ bị tố tán tỉnh chồng Tây của cô dâu 65 tuổi. Ảnh internet

Cô dâu Nguyễn Thị Hoa và người phụ nữ bị tố cướp chồng. Ảnh internet

Cùng với dòng trạng thái bức xúc, cô dâu 65 tuổi còn tung loạt ảnh làm bằng chứng chứng minh người bạn thân này có ý định cướp chồng mình. Ngay sau đó, phía người bạn thân của cô dâu Nguyễn Thị Hoa đã lên tiếng phủ nhận thông tin.

Sự việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người hoài nghi cho rằng đây chỉ là chiêu trò của cô dâu 65 tuổi với mục đích dựng chuyện để nổi tiếng. Tuy nhiên, cũng có người tin vào câu chuyện này.

Cô dâu 65 tuổi khẳng định vẫn mãi hạnh phúc dù xuất hiện người thứ 3. Ảnh internet

Cặp đôi cô dâu 65 tuổi Nguyễn Hoa (Đồng Nai) và chồng trẻ ngoại quốc Joni người Pakistan bắt đầu nổi tiếng từ khoảng cuối tháng 4 vừa qua. Cặp đôi khiến dân mạng xôn xao khi tuyên bố về chung một nhà, bất chấp rào cản về tuổi tác, văn hóa.

Cách đây không lâu, cô dâu Nguyễn Thị Hoa còn khoe số tiền kiếm được từ kênh Youtube sau khi nổi tiếng với chuyện tình cùng chồng trẻ Aziz Ur Rehman. Theo tiết lộ của cô dâu 65 tuổi thì số tiền hàng tháng kiếm được là khoảng 115 triệu - 231 triệu đồng.

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: 4 bản cung vụ Hồ Duy Hải bị lãng quên, Chánh án Ðắk Nông bị kỷ luật vì kết án oan

Mới đây, cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai hào hứng khoe chồng Tây chuyển nghề từ làm phụ hồ sang làm giáo viên tiếng Anh ở một trung tâm ngoại ngữ. Có thể thấy, sau khi sang Việt Nam cưới vợ, Aziz Ur Ehman (còn gọi là Joni – 24 tuổi) đã thật sự đổi đời. Từ một công việc chân tay mệt nhọc, chồng cô dâu 65 tuổi đã trở thành một giáo viên bảnh bao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news