Tin mới

Vừa nổi tiếng, cô dâu 65 tuổi Đồng Nai lộ thu nhập từ Youtube: Nhìn số tiền choáng váng

Thứ tư, 08/07/2020, 14:44 (GMT+7)

Cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai khiến cư dân mạng choáng váng khi khoe số tiền khủng kiếm được từ Youtube sau khi nổi tiếng.

Mới đây, cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai đăng đàn khoe số tiền kiếm được từ kênh Youtube sau khi nổi tiếng với chuyện tình cùng chồng trẻ Aziz Ur Rehman (hay còn gọi là Joni, 24 tuổi người Pakistan).

Cô dâu 65 tuổi khoe thu nhập khủng. Ảnh internet

Theo tiết lộ của cô dâu 65 tuổi thì số tiền hàng tháng kiếm được là khoảng 115 triệu - 231 triệu đồng: "Xin gửi tới các bạn ganh tị với tôi thì tôi chụp cho các bạn xem Youtube của tôi luôn. Các bạn nói tôi làm Youtube bất chấp câu like thì tôi khẳng định luôn với các bạn là tôi làm Youtube cho vui lúc rảnh rỗi đi chơi đi du lịch quay cho vui thôi chứ 1 tháng youtube trả 5.000$ -10.000 $ (khoảng 115 triệu - 231 triệu đồng) đâu có đủ cho một chuyến du lịch của chúng tôi đâu các bạn.

>> Xem thêm: Cô dâu 62 tuổi Thu Sao lộ gương mặt biến chứng sau phẫu thuật

Bây giờ tôi nổi tiếng là người của công chúng rồi 1 hợp đồng quảng cáo show diễn của tôi còn gấp mấy lần tiền Youtube thì sao tôi phải câu kéo Youtube làm gì hả các bạn. Tôi quay clip là mục đích cho các bạn biết tình yêu không biên giới không phân biệt tuổi tác của chúng tôi thật sự rất hạnh phúc và mong các bạn sẽ ủng hộ cho chúng tôi vậy thôi chứ kinh tế của tôi thừa đủ để lo cho Joni không phải câu like như các bạn nghĩ. Vậy mong các bạn hãy ủng hộ tình yêu và động viên chúng tôi. Nếu không ủng hộ thì không nên ném đá 1 bà già 65 tuổi. Vì chưa chắc ở tuổi tôi bạn có thể làm được như tôi. Xin cảm ơn!".

Chia sẻ của cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là màn "chém gió" của cô dâu Đồng Nai. Tuy nhiên, cũng có người lại tin vào điều này.

Cặp đôi cô dâu 65 tuổi Nguyễn Hoa (Đồng Nai) và chồng trẻ ngoại quốc Joni người Pakistan bắt đầu nổi tiếng từ khoảng cuối tháng 4 vừa qua. Cặp đôi khiến dân mạng xôn xao khi tuyên bố về chung một nhà, bất chấp rào cản về tuổi tác, văn hóa.

>> Xem thêm: Phi Nhung công khai ôm hôn người tình của bạn thân Ngọc Trinh

Từ khi nổi tiếng, cặp đôi chăm chỉ cập nhật ảnh hạnh phúc bên nhau, chia sẻ những thú vui đời thường. Thế nhưng, bên cạnh những thông tin hạnh phúc ấy, cặp đôi "đũa lệch" không ít lần vướng lùm xùm "chồng tây đánh vợ", chồng tây yêu vì tiền...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news