Tin mới

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao đăng đàn tức giận khi bị xúc phạm hậu 'trùng tu' nhan sắc

Thứ sáu, 10/07/2020, 09:33 (GMT+7)

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao ở Cao Bằng dù đang kiệt sức nằm viện sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ vẫn tức giận đăng đàn vì những lời lẽ xúc phạm của cư dân mạng.

Cách đây ít giờ, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao đăng đàn bức xúc khi bị một số người dùng những lời lẽ thô tục chửi bới trên trang cá nhân. Cô dâu Thu Sao tức giận: "Mọi người thấy phụ nữ với nhau có cần thiết phải dùng từ thiếu học vậy không ạ. Mình xin các bạn nhận xét bạn này chửi người khác như vậy gọi là gì nhỉ?".

Cô dâu 62 tuổi đăng đàn bức xúc dù đang nằm viện. Ảnh internet

Cư dân mạng an ủi bà xã Hoa Cương. Ảnh internet

Kèm theo dòng trạng thái uất ức, bà xã Hoa Cương chia sẻ lại đoạn hội thoại bị người phụ nữ kia xúc phạm với những lời lẽ thiếu văn hóa. Ngay sau đó, nhiều người đã an ủi cô dâu Thu Sao: Một người phụ nữ đức hạnh công dung ngôn hạnh là bản sắc của người phụ nữ. Không phải sống cho mình còn con cái nữa. Lời nói không mất tiền mua, sao lại buông lời cay nghiệt với người khác như vậy chứ; Làm gì bằng tuổi người ta mà sống được như họ. Phụ nữ với nhau không hiểu nhau thì thôi còn ăn nói vô học; Thôi chị ơi, đừng bận tâm đến những lời nói thiếu suy nghĩ ấy, cứ vui vẻ dưỡng sức đi chị...

Cô dâu Thu Sao nhập viện vì mệt mỏi, kiệt sức sau thẩm mỹ. Ảnh internet

>> Xem thêm: Bị Trường Giang 'đụng chạm' kém duyên, Lâm Vỹ Dạ tức giận đòi bỏ chơi

Được biết, vừa qua, cô dâu Thu Sao đã trải qua cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ làm căng da mặt, nâng mũi. Chia sẻ về công cuộc đại phẫu để giữ gìn nhan sắc, chị Thu Sao kể lại cả đêm không ngủ được, cũng không dám nói với chồng vì sợ chồng lo lắng. Thậm chí, khi gây mê, cô dâu 62 tuổi còn lo sợ sẽ bị sốc thuốc, không tỉnh lại được.

Gần 1 tuần sau cuộc đại phẫu, cô dâu Cao Bằng đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình đến mọi người. Ở lần lên sóng này, cô dâu Thu Sao làm nhiều người bất ngờ với làn da căng bóng, mịn màng hơn rất nhiều dù khuôn mặt vẫn còn sưng, mồm bị méo xệch.

>> Xem thêm: Vừa khoe thu nhập khủng, cô dâu 65 tuổi Đồng Nai báo tin vui, chồng Tây 'đổi đời'

Mới đây, bà xã Hoa Cương lại khiến cư dân mạng lo lắng khi lộ ảnh nhập viện cấp cứu. Sau đó, ông xã Thu Sao lên tiếng cho hay vợ nhập viện trong đêm là do xem được một số kênh Youtube có từ ngữ gây tổn hại danh dự của cả 2. Cặp đôi kiên quyết "làm tới bến", yêu cầu những người kia phải công khai xin lỗi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news