Tin mới

'Cô dâu 65 tuổi' và 'chú rể 24 tuổi' tung ảnh tình tứ bên nhau, nhan sắc gây chú ý sau 3 năm cưới

Thứ năm, 25/05/2023, 14:40 (GMT+7)

"Cô dâu 65 tuổi" Nguyễn Thị Hoa và "chú rể 24 tuổi" Joni tung ảnh tình tứ bên nhau, nhan sắc gây chú ý sau 3 năm về chung một nhà.

Mới đây, "cô dâu 65 tuổi" Nguyễn Thị Hoa chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên chồng trẻ ngoại quốc. Nhan sắc ở tuổi 69 của "cô dâu 65 tuổi" được khen ngợi. Có thể thấy, sau 3 năm về chung một nhà, nhan sắc của cặp vợ chồng đũa lệch này ngày càng thăng hạng. Không chỉ "cô dâu" Nguyễn Thị Hoa mà chồng trẻ ngoại quốc cũng được nhận xét đẹp trai hơn trước đây.

Sau 3 năm về chung một nhà, cô dâu Nguyễn Thị Hoa và chồng vẫn mặn nồng. Ảnh internet
Sau 3 năm về chung một nhà, cô dâu Nguyễn Thị Hoa và chồng vẫn mặn nồng. Ảnh internet

Đầu năm 2020, Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin xuất hiện một cặp đôi "đũa lệch" đáng tuổi bà cháu. Cô dâu khi đó 65 tuổi, tên Nguyễn Thị Hoa, người Đồng Nai và chú rể 24 tuổi, tên Aziz Ur Rehman người Pakistan. Sự chênh lệch tuổi tác quá lớn, lên tới 41 tuổi được xem là chuyện lạ.

Cả hai ngày càng phong độ hơn. Ảnh internet
Cả hai ngày càng phong độ hơn. Ảnh internet

Câu chuyện tình sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng được dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng chú rể vì tiền nên mới yêu người đáng tuổi bà, yêu để "đào mỏ" chứ không hề có tình yêu nam nữ. Về phía bà Hoa, người phụ nữ này cũng đã trải qua hôn nhân và có tới 5 người con, song bất ngờ ở tuổi xế chiều tình yêu lại "gõ cửa".

Cặp đôi từng gây xôn xao khi đến với nhau. Ảnh internet
Cặp đôi từng gây xôn xao khi đến với nhau. Ảnh internet

Chính vì vậy cuộc tình của cặp đôi đã từng nhận không ít "gạch đá". Thậm chí, có người còn "độc miệng" "chờ xem cả hai sẽ hạnh phúc trong bao lâu". Thời điểm đầu cả hai rất chăm chỉ đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân nhưng kể từ khi nhận ý kiến trái chiều, đôi vợ chồng "đũa lệch" gần như vắng bóng khỏi mạng xã hội.

'Cô dâu 65 tuổi' và 'chú rể 24 tuổi' tung ảnh tình tứ bên nhau, nhan sắc gây chú ý sau 3 năm cưới - Ảnh 1
 

Sau 3 năm về một nhà, mới đây "cô dâu 65 tuổi" đã cập nhật thông tin trở lại qua một vlog, cho thấy cuộc hôn nhân đã có nhiều thay đổi. Hiện tại cặp đôi không còn sống cùng nhau ở Đồng Nai và chồng trẻ đã lên Sài Gòn tìm việc, đến cuối tuần mới về với vợ.

Tuổi tác không phải là rào cản khiến cho hôn nhân của họ gặp nhiều khó khăn. Nhưng bà Hoa phải thừa nhận rằng việc chênh lệch tuổi khiến họ khó có thể ở bên nhau đến trọn đời. Tuy nhiên, vì quan điểm "mưa đến đâu mát mặt đến đây" nên họ vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news