Tin mới

2 năm nổi tiếng, hôn nhân của 'cô dâu 65 tuổi' và chồng tây giờ ra sao?

Thứ hai, 29/11/2021, 15:39 (GMT+7)

Sau 2 năm nổi tiếng trên mạng xã hội, cuộc sống của cặp đôi "đũa lệch" "cô dâu 65 tuổi" ở Đồng Nai và chồng tây khiến nhiều người tò mò.

Đầu năm 2020, Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin xuất hiện một cặp đôi "đũa lệch" đáng tuổi bà cháu. Cô dâu khi đó 65 tuổi, tên Nguyễn Thị Hoa, người Đồng Nai và chú rể 24 tuổi, tên Aziz Ur Rehman người Pakistan. Sự chênh lệch tuổi tác quá lớn, lên tới 41 tuổi được xem là chuyện lạ.

2 năm nổi tiếng, hôn nhân của 'cô dâu 65 tuổi' và chồng tây giờ ra sao?
2 năm nổi tiếng, hôn nhân của "cô dâu 65 tuổi" và chồng tây giờ ra sao?

Câu chuyện tình sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng được dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng chú rể vì tiền nên mới yêu người đáng tuổi bà, yêu để "đào mỏ" chứ không hề có tình yêu nam nữ. Về phía bà Hoa, người phụ nữ này cũng đã trải qua hôn nhân và có tới 5 người con, song bất ngờ ở tuổi xế chiều tình yêu lại "gõ cửa".

Ảnh cưới của cặp đôi (Ảnh FBNV)
Ảnh cưới của cặp đôi (Ảnh FBNV)

Chính vì vậy cuộc tình của cặp đôi đã từng nhận không ít "gạch đá". Thậm chí, có người còn "độc miệng" "chờ xem cả hai sẽ hạnh phúc trong bao lâu". Thời điểm đầu cả hai rất chăm chỉ đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân nhưng kể từ khi nhận ý kiến trái chiều, đôi vợ chồng "đũa lệch" gần như vắng bóng khỏi mạng xã hội.

>> Xem thêm: Ái nữ mới hơn 1 tuổi Cường đô la đã tiên tri lớn lên con gái nhất định làm nghề này

Sau 2 năm về một nhà, mới đây "cô dâu 65 tuổi" đã cập nhật thông tin trở lại qua một vlog, cho thấy cuộc hôn nhân đã có nhiều thay đổi. Hiện tại cặp đôi không còn sống cùng nhau ở Đồng Nai và chồng trẻ đã lên Sài Gòn tìm việc, đến cuối tuần mới về với vợ.

Cô dâu tiết lộ cuộc sống hiện tại sau 2 năm nổi tiếng (Ảnh chụp màn hình)
Cô dâu tiết lộ cuộc sống hiện tại sau 2 năm nổi tiếng (Ảnh chụp màn hình)

Mặc dù yêu xa nhưng cả hai vẫn dành tình cảm cho nhau như hồi mới yêu. Hơn kém nhau tới 41 tuổi nhưng cách xưng hô của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ. "Cô dâu 65 tuổi" gọi chồng là "anh", "ông ấy". Nói về lý do không còn xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, bà Hoa tâm sự vì muốn tránh những lời đàm tiếu.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm đứng ngây người khi Hà Anh Tuấn 'tỏ tình', nói một câu ai cũng ủng hộ

Cả hai trước đây rất chăm chỉ đăng ảnh hạnh phúc (Ảnh FBNV)
Cả hai trước đây rất chăm chỉ đăng ảnh hạnh phúc (Ảnh FBNV)
2 năm nổi tiếng, hôn nhân của 'cô dâu 65 tuổi' và chồng tây giờ ra sao? - Ảnh 1

Nói thêm về cuộc sống đời thường, bà Hoa nhận xét chồng rất cưng chiều, đi làm còn mua quà về cho vợ chiếc lắc tay giá trị 30 triệu đồng. Người phụ nữ này cũng phủ nhận chuyện ông xã "đào mỏ", khẳng định cả hai đến với nhau bằng tình cảm, yêu thương và chấp nhận nhau.

>> Xem thêm: Không hỗ trợ tiền, 1 người lạ quyết định tặng NS Thương Tín thứ quà may mắn

Tuổi tác không phải là rào cản khiến cho hôn nhân của họ gặp nhiều khó khăn. Nhưng bà Hoa phải thừa nhận rằng việc chênh lệch tuổi khiến họ khó có thể ở bên nhau đến trọn đời. Tuy nhiên, vì quan điểm "mưa đến đâu mát mặt đến đây" nên họ vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news