Tin mới

Sau thời gian cố gồng 'nhịn' đăng ảnh, vợ chồng cô dâu 65 tuổi quyết tung ảnh 'nóng'

Thứ hai, 17/08/2020, 15:53 (GMT+7)

Cô dâu 65 tuổi từng chia sẻ việc bất ngờ vắng bóng trên mạng xã hội vì chồng không cho đăng ảnh, nên màn tái xuất này khiến nhiều dân mạng ngỡ ngàng, thậm chí là "ném đá".

Mới đây trên trang cá nhân, cô dâu 65 tuổi Nguyễn Hoa đã khiến mạng xã hội dậy sóng khi đăng tải ảnh "giường chiếu" bên chồng trẻ ngoại quốc. Màn tái xuất sau thời gian dài vắng bóng khỏi mạng xã hội được cho là đáp trả "đanh thép" tin đồn chồng trẻ bỏ đi, "đi đường quyền" xôn xao trên mạng xã hội thời gian qua.

Hình ảnh nhạy cảm được cô dâu 65 tuổi đăng tải lên mạng xã hội (ảnh internet)

>> Xem thêm: Văn Mai Hương lần đầu trải lòng về sự cố lộ clip nhạy cảm vì bị kẻ gian hack camera

Cụ thể trước đó vài ngày, Cộng đồng mạng lan truyền tin chồng ngoại quốc 24 tuổi của cô dâu Đồng Nai đã bỏ đi, người phụ nữ cũng vì thế mà âu sầu, không còn đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội nữa. Từ khi cặp đôi gặp vợ chồng cô dâu Thu Sao ở Cao Bằng, ngày nào cũng cơm không lành, canh chẳng ngọt.

Trước đó cặp đôi từng có thời gian hoạt động Facebook năng nổ rồi bất ngờ mất hút (ảnh internet)

Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng sững sờ. Nhưng chỉ ít ngày sau đó hình ảnh mới nhất về cặp đôi cô dâu Nguyễn Hoa và chồng trẻ đã được đăng tải trên mạng xã hội. Lần này không còn giấu diếm, cặp đôi thoải mái đăng ảnh "giường chiếu" khiến người xem phải đỏ mặt.

>> Xem thêm: Hàng xóm 'bóc phốt' bạn gái Quang Hải gian dối, có xuất thân phức tạp

Ảnh cưới tình cảm của cặp đôi (ảnh internet)

Về phía Joni, chồng trẻ của cô dâu Nguyễn Hoa cũng đã cập nhật những trạng thái mới sau thời gian ngừng lên sóng. Theo đó, anh chàng gây bất ngờ khi chia sẻ đoạn cảm xúc hoàn toàn bằng tiếng Việt động viên người vợ của mình cố gắng, lạc quan trong cuộc sống. Một số ý kiến khen ngợi khả năng tiếng Việt của anh chàng nhưng cũng có người chỉ ra đây chỉ là đoạn viết được Joni copy trên mạng.

Mặc cho những lời rèm pha, cặp đôi vẫn chứng minh đang hạnh phúc (ảnh internet)

>> Xem thêm: Chán nổi tiếng trên mạng, cô dâu Thu Sao tính kế làm giàu theo cách đặc biệt

Thậm chí họ còn có cả fan hâm mộ (ảnh internet)

Thay vì yên tâm rằng mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp, mọi người quay sang chỉ trích hành động của cặp đôi cho rằng quá lố bịch. Một số ít chúc phúc cho cặp đôi "đũa lệch". Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news