Tin mới

'Cô dâu 88 cây vàng' mặc hớ hênh, thái độ của mẹ chồng gây chú ý

Thứ năm, 11/08/2022, 11:01 (GMT+7)

"Cô dâu 88 cây vàng" Phương Trinh Jolie thoải mái mặc hở bạo khi đi cùng mẹ chồng, thái độ của mẹ Lý Bình gây chú ý.

Vừa qua, "cô dâu 88 cây vàng" Phương Trinh Jolie khoe loạt ảnh đi chơi cùng ông xã Lý Bình và mẹ chồng. Điều đáng nói, dù đi với mẹ chồng nhưng Phương Trinh Jolie vẫn thoải mái mặc đồ thiếu vải khoe vóc dáng gợi cảm. Không tỏ ra khó chịu, mẹ Lý Bình vẫn vô tư trước phong cách thiếu vải của con dâu. Có thể thấy, mẹ chồng Phương Trinh Jolie là người sống thoáng và dễ tính. 

'Cô dâu 88 cây vàng' mặc hớ hênh, mẹ chồng vẫn vô tư trước phong cách thiếu vải của con dâu. Ảnh internet
'Cô dâu 88 cây vàng' mặc hớ hênh, mẹ chồng vẫn vô tư trước phong cách thiếu vải của con dâu. Ảnh internet

Ngày 25/4, đám cưới Lý Bình và Phương Trinh Jolie được tổ chức tại nhà riêng của cặp đôi ở TP.HCM. Được biết, suốt những ngày qua, họ đã tất bật chuẩn bị mọi thứ với số tiền “khủng” cho ngày trọng đại này. 

Trong ngày cưới, cả hai gây choáng vì số tiền sính lễ lên đến gần 10 tỷ đồng và bộ trang sức kim cương trị giá 2 tỷ đồng tới nhà gái. Chia sẻ lý do Lý Bình chọn 88 cây vàng để làm sính lễ, ca sĩ Em không muốn cô đơn cho biết: "88 là 2 số cuối năm sinh của tôi. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa là 2 vợ chồng sẽ phát tài phát lộc". Ngoài ra, chú rể Lý Bình là người trực tiếp lái ô tô hạng sang trị giá hàng chục tỷ đồng dẫn đầu đoàn xe để "đưa nàng về dinh".

Phương Trinh Jolie khá thân thiết với mẹ chồng. Ảnh internet
Phương Trinh Jolie khá thân thiết với mẹ chồng. Ảnh internet

Đến chúc phúc cho Phương Trinh Jolie - Lý Bình có các ngôi sao giải trí hàng đầu nước ta như Á hậu Kiều Loan, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Cao Thái Hà, Nam Cường, Hồ Bích Trâm, Kha Ly, Khả Như, ca sĩ – diễn viên Trương Quỳnh Anh, Nhung Gumiho, Minh Luân, Lâm Vũ… Không gian lễ cưới của Phương Trinh Jolie - Lý Bình ngập màu sắc cổ tích, lộng lẫy.

Phương Trinh Jolie - Lý Bình cùng mẹ chồng trong ngày cưới. Ảnh internet
Phương Trinh Jolie - Lý Bình cùng mẹ chồng trong ngày cưới. Ảnh internet

Một trong những bất ngờ lớn nhất, đáng chú ý nhất trong đám cưới của Phương Trinh Jolie - Lý Bình, đó là nữ diễn viên phim Sắc đẹp ngàn cân công bố con gái riêng 9 tuổi Mia (tên thật Nam Phương).

Lý Bình - Phương Trinh Jolie từng có 3 năm tìm hiểu, hẹn hò và chính thức công khai tình cảm vào dịp Lễ tình nhân 2021. Cả 2 cho rằng, bản thân đã “yêu đúng người, đúng thời điểm”. Mặc dù nam diễn viên Sugar Boy kém bạn gái 3 tuổi, song anh vô cùng chững chạc, suy nghĩ chín chắn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news