Tin mới

Lý Bình đón Phương Trinh Jolie về dinh bằng 'xế hộp' tai tiếng giống Hiền Hồ

Thứ hai, 25/04/2022, 11:23 (GMT+7)

Hôn lễ của cặp đôi Lý Bình - Phương Trinh Jolie được diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của hơn 200 khách mời. Đây đều là những người thân thiết nhất đối với cặp đôi.

Sáng nay (25/4), lễ đón dâu của Lý Bình - Phương Trinh Jolie chính thức diễn ra tại nhà riêng của cặp đôi ở TP.HCM. Được biết, suốt những ngày qua, họ đã tất bật chuẩn bị mọi thứ với số tiền “khủng” cho ngày trọng đại này. 

Đúng 10 giờ, nam diễn viên Trói buộc yêu thương đã có mặt tại nhà gái để thực hiện nghi thức đón dâu. Anh diện trang phục áo dài, khoe nét điển trai và không kém phần sang trọng. Cùng với mâm sính lễ, anh thu hút mọi ánh nhìn khi tự tay lái chiếc G63 để đón nàng về dinh. 

Lý Binh lái chiếc G63 'tai tiếng' giống Hiền Hồ sử dụng để đi đón Phương Trinh Jolie (Ảnh: Internet)
Lý Binh lái chiếc G63 "tai tiếng" giống Hiền Hồ sử dụng để đi đón Phương Trinh Jolie (Ảnh: Internet)

Theo chia sẻ của Lý Bình, anh không chỉ đem đến với sính lễ theo phong tục truyền thống mà còn chuẩn bị thêm vàng và trang sức làm từ kim cương. Ước tính giá trị lên đến 9 con số 0 khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự chịu chi. 

Ngay sát giờ đón dâu, nam diễn viên sinh năm 1991 tỏ ra vô cùng hồi hộp, háo hức và có một chút áp lực. Anh cho biết, đêm trước khi đám cưới diễn ra, anh đã thức đến 2h sáng còn bà xã tương lai thức đến 4h sáng để trang trí, xếp chỗ ngồi cho khách mời.

Phương Trinh Jolie đứng đợi chờ khoảnh khắc bạn trai đến đón đưa mình về dinh (Ảnh: Internet)
Phương Trinh Jolie đứng đợi chờ khoảnh khắc bạn trai đến đón đưa mình về dinh (Ảnh: Internet)

Về phía Phương Trinh Jolie, cô cũng không giấu được sự nôn nóng khi xuất hiện dưới sảnh nhà. Với nhan sắc xinh đẹp, nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới truyền thông khi diện áo dài tone sur tone với vị hôn phu của mình. 

Lý Bình khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có tình yêu đẹp với Phương Trinh Jolie (Ảnh: Internet)
Lý Bình khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có tình yêu đẹp với Phương Trinh Jolie (Ảnh: Internet)

Trước đó, theo chia sẻ của Phương Jolie, bản thân từng “mất ăn mất ngủ” nhiều ngày vì chuyện cưới xin. Họ đã lên ý tưởng và thực hiện bộ ảnh cưới tại 1 resort cao cấp ở Phú Quốc, đồng thời lên kế hoạch tỉ mỉ cho từng chi tiết để hôn lễ được diễn ra thành công và thuận lợi nhất. 

Lý Bình - Phương Trinh Jolie từng có 3 năm tìm hiểu, hẹn hò và chính thức công khai tình cảm vào dịp Lễ tình nhân 2021. Cả 2 cho rằng, bản thân đã “yêu đúng người, đúng thời điểm”. Mặc dù nam diễn viên Sugar Boy kém bạn gái 3 tuổi, song anh vô cùng chững chạc, suy nghĩ chín chắn. 

Hồi tháng 1 vừa qua, Phương Trinh đăng ký kết hôn với Lý Bình tại quận Bình Thạnh (TP HCM). Cả hai hiện sống chung để tiện chăm sóc nhau. 

Một lần nữa xin gửi chúc đến Phương Trinh - Jolie trong ngày đám cưới. Chúc cho cặp đôi mãi luôn hạnh phúc sống đến "đầu bạc răng long". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news