Tin mới

Cô dâu bị chú rể hủy hôn ngay ngày cưới vì mẹ chồng chê xấu, lùn

Thứ sáu, 05/08/2022, 10:46 (GMT+7)

Một cô dâu Tunisia đã bị chú rể bỏ rơi ngay trong đám cưới khiến CDM khắp nơi trên thế giới bức xúc.

Mới đây, trong một đoạn video, cô dâu người Tunisia, Lamia Labawi đã gửi lời cảm ơn đến những người đồng cảm với mình sau khi cô bị chú rể bỏ rơi trong đám cưới. Trong video dài không đến 1 phút, Labawi nói: "Chào mọi người, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đồng cảm với tôi. Chúa sẽ phù hộ cho chúng ta".

Cô dâu bị chú rể hủy hôn ngay ngày cưới vì mẹ chồng chê xấu, lùn - Ảnh 1

Theo truyền thông Tunisia, việc chú rể người Tunisia bỏ rơi câu dâu sau khi mẹ anh chê cô xấu xí đã gây tranh cãi cả nước. Dư luận Tunisia đã chỉ trích 2 mẹ con chú rể một cách thậm tệ.

Chú rể đính hôn với cô dâu cách đây không lâu và không có mẹ tham dự. Bà chỉ nhìn thấy cô qua ảnh. Vào ngày cưới, vài phút sau khi nhà trai bước vào hội trường để làm lễ, mẹ chú rể đã yêu cầu con trai hủy hôn vì cô dâu "xấu lùn" và bà không thích.

Chú rể làm theo yêu cầu của mẹ và rời khỏi tiệc cưới, bất chấp lời khuyên can của quan khách dự tiệc.

Cô dâu bị chú rể hủy hôn ngay ngày cưới vì mẹ chồng chê xấu, lùn
Cô dâu bị chú rể hủy hôn ngay ngày cưới vì mẹ chồng chê xấu, lùn

Đông đảo cư dân mạng trên các nền tảng MXH ở các nước Ả Rập đã đồng cảm với cô dâu người Tunisia. Nghệ sĩ sân khấu Hedi Mejri đăng lên Facebook: "Gửi Lamia al-Labawi, cô dâu bị chồng bỏ rơi tại đám cưới, anh là Hadi. Al-Majri, muốn nhắn gửi vài lời tới em, hy vọng em sẽ đọc được. Với tất cả tình thương, tình anh em, anh muốn nói em hãy ngẩng cao đầu, đối mặt với thế giới bằng toàn bộ sức mạnh. Không phải em mất đi một người đàn ông mà mất đi một kẻ đáng nguyền rủa trong đời. Em đã có được sự thoải mái và tự do không thể thay thế".

Thẩm phán Ahlam Makhlouf cũng động viên tới cô dâu Labawi: "Anh ta coi mình là đàn ông... đã bỏ rơi cô dâu của mình... Nếu tôi là cô dâu, tôi sẽ mở tiệc vì Chúa đã để tôi không phải sống cùng người khiến tôi đau khổ cả đời".

Nhà hoạt động xã hội dân sự Rabie bin Izzedine thì nói: "Chúa đã giúp bạn tránh xa con trai của Haram... Anh ta không phải đàn ông. Anh ta bỏ rơi cô dâu của mình trong đêm tân hôn, bỏ đi vì mẹ yêu cầu, nguyên nhân là vì ngoại hình và nguồn gốc của cô dâu. Anh ta đã bỏ cô dâu của mình trong đêm tân hôn sau mối quan hệ kéo dài 4 năm".

>> Xem thêm:Nữ người mẫu xinh đẹp bị bạn huỷ hôn vì làm sugar baby của nhiều đại gia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news