Tin mới

Chàng trai hủy hôn với bạn gái vì không được nhà gái cho mua ô tô

Thứ sáu, 14/05/2021, 15:16 (GMT+7)

Gần đến ngày cưới, chàng trai bất ngờ đưa ra quyết định hủy hôn khiến nhà gái thực sự bất ngờ. Chia sẻ về nguyên nhân, anh chàng cho biết vì nhà gái không mua cho mình ô tô như đã hứa.

Câu chuyện xảy ra và được chia sẻ trên MXH khiến dân tình vô cùng xôn xao. Theo chia sẻ của người trong cuộc, cô dâu này ở Điện Biên và đang chuẩn bị cử hành hôn lễ với bạn trai.

Ấy thế mà đùng một cái, anh chàng kia đòi chia tay. Mọi thứ đều đã chuẩn bị xong, từ chuyện cỗ bàn đến lời mời dự đám cưới. Ấy vậy chàng trai lại quay đi khiến cô gái quá đau khổ. 

Tờ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn đã có, nhưng đám cưới lại chẳng bao giờ xảy ra. Ảnh: NVCC
Tờ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn đã có, nhưng đám cưới lại chẳng bao giờ xảy ra. Ảnh: NVCC

Theo cô gái này, nguyên nhân mọi chuyện là do anh chàng được nhà vợ nói mua cho chiếc xe ô tô để thuận tiện đi lại. Trong đoạn trò chuyện với cô gái và mẹ chồng sắp cưới, người mẹ cho biết anh chồng sắp cưới kia muốn mua ô tô để "cải thiện mối quan hệ", để đưa vợ con đi đi về về đỡ vất vả hơn.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Không rõ hoàn cảnh kinh tế của gia đình phía nhà gái ra sao nhưng yêu cầu này sau đó đã không được đáp ứng. Chàng trai lật mặt ngay lập tức, tỏ thái độ phũ phàng với cô gái. Anh quay ra trách nhà gái có của mà "giữ khư khư".

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Dù người vợ sắp cưới luôn nhẹ giọng, nói hết nước hết cái nhưng anh chàng vẫn một mực quay lưng ra đi. Thậm chí anh ta còn phũ đến mức độ thừa nhận mình chẳng có tình cảm gì hết, mọi thứ trước đây chỉ là lời nói dối.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Cô gái chia sẻ câu chuyện đã xảy ra cách đây khoảng 1 tháng nhưng đến thời điểm hiện tại, bản thân vẫn chưa thể cân bằng được. Có nằm mơ cô cũng không nghĩ cuộc đời mình lại thành dang dở đến vậy.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều dân mạng cảm thấy mừng cho cô gái này vì biết được bộ mặt thật của người "thợ đào mỏ" kia. Rất may mọi chuyện chưa thành nên cô có thể tìm được người đàn ông khác yêu thương mình hơn.

Bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Nhiều bình luận để lại sự động viên, hy vọng cô gái sẽ biết yêu thương, trân trọng mình hơn chứ đừng quá lụy tình như những gì thể hiện trong đoạn tin nhắn đó.

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được rất nhiều bàn tán từ dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news