Tin mới

Thái Lan: Cháy lớn tại hộp đêm lúc rạng sáng, hàng chục người thiệt mạng

Thứ sáu, 05/08/2022, 10:33 (GMT+7)

Theo tờ Bangkok Post, một vụ cháy lớn xảy ra một hộp đêm nổi tiếng ở tỉnh Chon Buri vào rạng sáng 5/8 đã làm ít nhất 13 người thiệt mạng.

Bangkok Post đã đăng tải video quay lại hiện trường cho thấy nhiều người chạy từ bên trong hộp đêm ra và hoảng sợ hét lớn khi ngọn lửa bùng lên cao, đỏ rực một vùng trời.

Thông tin ban đầu, vụ hoả hoạn nghiêm trọng xảy ra vào lúc 1 giờ sáng ngày 5/8 tại hộp đêm Mountain B trên đường Sukhumvit, quận Sattahip, tỉnh Chon Buri.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã điều hơn 20 xe cứu hỏa tới hiện trường. Do hộp đêm có rất nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa nhanh chóng lan rộng. Lực lượng cứu hỏa đã phải nỗ lực trong hơn 2 giờ mới kiểm soát được đám cháy, đồng thời sơ tán người dân khỏi hiện trường.

Nhiều người chạy thoát thân từ cửa trước trong lúc bị lửa bén vào người, trong khi đám cháy dữ dội nhấn chìm tòa nhà.
Nhiều người chạy thoát thân từ cửa trước trong lúc bị lửa bén vào người, trong khi đám cháy dữ dội nhấn chìm tòa nhà.

Bangkok Post dẫn lời giới chức địa phương cho biết, vụ cháy khiến ít nhất 13 người thiệt mạng, gồm 4 phụ nữ và 9 đàn ông, cùng 35 người bị thương đều là công dân Thái Lan, không có người nước ngoài.

Tuy nhiên, theo hãng thông tấn Tân Hoa Xã, số người thiệt mạng đã lên tới 40 người. Tính đến sáng cùng ngày, thông tin về số người thương vong và quốc tịch của những người này vẫn còn chưa rõ ràng.

Nạn nhân chạy khỏi hộp đêm Mountain B trong vụ cháy rạng sáng nay. Ảnh: Mirror.
Nạn nhân chạy khỏi hộp đêm Mountain B trong vụ cháy rạng sáng nay. Ảnh: Mirror.

Một số nhân chứng cho biết đã nghe thấy 2 tiếng nổ gần vị trí người chỉnh nhạc, đám cháy lây lan nhanh do lửa bắt vào các lớp xốp cách âm trên tường. Nhiều nạn nhân bị thương do bỏng, hít phải khói hoặc thương tích trong lúc tìm cách thoát thân.

Một số hãng truyền thông nhưng Bangkok Post cho biết đến thời điểm sáng 5/8, các nạn nhân đều là công dân Thái Lan nhưng có báo địa phương đưa tin hầu hết nạn nhân là khách du lịch.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news