Tin mới

'Cô Đẩu' Công Lý mệt mỏi ở hậu trường sau 15 tiếng liên tục tập Táo Quân 2021

Thứ bảy, 16/01/2021, 09:46 (GMT+7)

Sau 15 tiếng liên tục tập Táo Quân 2021 không nghỉ, "Cô Đẩu" Công Lý mệt mỏi, tranh thủ chợp mắt trong hậu trường.

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Chí Trung có chia sẻ khoảnh khắc chụp lén "Cô Đẩu" Công Lý mệt mỏi, tranh thủ chợp mắt trong hậu trường Táo Quân 2021. Theo đó, sau 15 tiếng tập Táo quân không nghỉ, các nghệ sĩ ai cũng mệt nhoài và tranh thủ ngủ tại chỗ trước khi tập tiếp.

Cô Đẩu Công Lý mệt nhoài sau 15 tiếng tập Táo Quân. Ảnh internet

Trong ảnh, NSND Công Lý lộ rõ vẻ ngoài mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Được biết, đầu tháng 1 vừa qua, NSND Công Lý vừa tổ chức đám cưới với vợ kém 15 tuổi Ngọc Hà. Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, "Cô Đẩu" đã tìm thấy hạnh phúc bên người mới.

Hình ảnh Cô Đẩu chanh chua trong Táo Quân. Ảnh internet

NSND Công Lý nói riêng và dàn Táo Quân nói chung như nghệ sĩ Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Vân Dung đã gắn bó với chương trình Táo Quân suốt hơn 1 thập kỷ qua. Dù cường độ làm việc cao, vất vả, thức xuyên đêm để tập luyện nhưng các nghệ sĩ vẫn luôn cháy hết mình, nhiệt huyết cống hiến cho khán giả.

Có thể thấy, các Táo đang phải dồn mọi sức lực để tập trung hoàn thiện trước ngày ghi hình Táo Quân 2021. Táo Quân là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Bắt đầu từ năm 2003 với cái tên nguyên bản Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, dần dần Táo Quân đã trở thành 'món ăn tinh thần' không thể thiếu với người dân. Ai cũng chờ đợi những màn báo cáo mang tính đả kích, châm biếm về các vấn đề thời sự trong suốt 1 năm qua.

>> Xem thêm: Nhã Phương ôm con bỏ nhà đi Đà Lạt suốt 1 tháng để Trường Giang thui thủi một mình

Các nghệ sĩ hăng say tập luyện cho Táo Quân 2021. Ảnh internet

Là chương trình hot cuối năm nên Táo Quân luôn có giá quảng cáo cao ngất ngưởng. Ngay khi thông tin Táo Quân chắc chắn sẽ được lên sóng, ngày 11/1, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam (TVAd) phát đi thông báo số 14/2021 về đơn giá quảng cáo chương trình Gặp nhau cuối năm, phát sóng vào khoảng 20h00-22h00 ngày 11/2 (tức đêm 30 Tết) trên các kênh của VTV.

>> Xem thêm: Livestream, Hồ Ngọc Hà vô tình phơi bày nhan sắc thật đúng chuẩn mẹ bỉm sữa

Để có 10 giây quảng cáo trong chương trình này, các doanh nghiệp sẽ phải chi 325 triệu đồng/lần phát sóng. Thời lượng phát sóng 15 giây, mức giá quảng cáo là 390 triệu đồng/lần phát sóng, 20 giây là 487,5 triệu đồng/lần phát sóng và 650 triệu đồng cho 30 giây/lần phát sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news