Tin mới

Vỡ òa khoảnh khắc nghe cô Đẩu Công Lý cất giọng tại Táo Quân 2023

Chủ nhật, 22/01/2023, 15:32 (GMT+7)

Sau 1 năm vắng bóng, cô Đẩu Công Lý chính thức trở lại với câu nói ngắn gọn nhưng mang thương hiệu suốt 20 năm, khiến khán giả không khỏi xúc động.

Táo Quân 2023 không chỉ đánh dấu 20 năm lên sóng nhà Táo mà còn có sự tham gia của loạt nghệ sĩ kỳ cựu, đáng chú ý trong đó là cô Đẩu Công Lý và Nam Tào Bắc Đẩu. Sau 1 năm vắng bóng vì biến cố sức khỏe, cô Đẩu Công Lý đã tái xuất xinh đẹp khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Vỡ òa khoảnh khắc nghe cô Đẩu Công Lý cất giọng tại Táo Quân 2023
Vỡ òa khoảnh khắc nghe cô Đẩu Công Lý cất giọng tại Táo quân 2023

Mặc dù đang trong quá trình phục hồi sức khỏe song nam nghệ sĩ vẫn cố gắng xuất hiện tại Táo Quân. Ngay khi lộ diện, cô Đẩu đã khiến khán giả phải rần rần khi gạt phăng tay của Táo Y tế Vân Dung đang cố tiếp cận mình: "Bỏ tay ra con điên". Giọng nói quen thuộc vang lên khiến khán giả hào hứng xen lẫn cảm xúc bồi hồi khi lại một lần nữa thấy được tính cách chua ngoa trong câu nói của cô Đẩu quá đỗi thân thuộc.

Vỡ òa khoảnh khắc nghe cô Đẩu Công Lý cất giọng tại Táo Quân 2023 - Ảnh 1

Được biết ở Táo Quân 2023 Cô Đẩu là giám khảo trong phần thi ứng xử của cuộc thi hoa hậu Táo Bạo. Tuy xuất hiện ngắn ngủi, cũng không nói được nhiều tuy nhiên Bắc Đẩu Công Lý đã gợi lại những ký ức đẹp suốt 20 năm qua cùng nghệ sĩ Công Lý. 

Công Lý là nam diễn viên hài được khán giả biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong một chương trình Gặp nhau cuối tuần và đặc biệt là vai Bắc Đẩu ở trong Gặp nhau cuối năm Táo Quân 2023. Ngoài ra, anh còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Gió làng Kình, Điện thoại di động...

Vỡ òa khoảnh khắc nghe cô Đẩu Công Lý cất giọng tại Táo Quân 2023 - Ảnh 2
Vỡ òa khoảnh khắc nghe cô Đẩu Công Lý cất giọng tại Táo Quân 2023 - Ảnh 3

Sau nhiều lần hôn nhân đổ vỡ, Công Lý Hiện tại đang hạnh phúc bên Ngọc Hà - một nữ nhà báo xinh đẹp, từng đi thi hoa hậu. Công Lý và Ngọc Hà kém nhau 15 tuổi, cô và nam diễn viên đã công khai tình cảm năm 2016, đấy là khi anh thay đổi trạng thái đang hẹn hò trên trang cá nhân của mình và đăng ảnh chụp cùng bạn gái đầy thân mật.

Gần 2 năm trở lại đây, Công Lý gặp biến cố sức khỏe khiến anh vắng mặt trong Táo Quân 2022, thông tin này thực sự đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Chính vợ trẻ là người đã luôn bên cạnh và đồng hành cùng nam nghệ sĩ, giúp anh rất nhiều trong suốt quá trình bình phục bệnh tật.​

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news