Tin mới

Táo Quân 2024 đã bắt đầu khởi động, dàn nghệ sĩ hài cùng nhau tập dượt?

Thứ ba, 19/12/2023, 11:54 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của dàn nghệ sĩ hài khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò, đồn đoán về việc Táo Quân 2024 đã chính thức khởi động.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Trung Ruồi đã hé lộ hình ảnh hậu trường cùng với những người đồng nghiệp tập dượt cho dự án mới. Đáng chú ý cùng với hình ảnh này, nam diễn viên viết: "Đến đoạn ăn cơm nhà đài rồi đây. Tết đến nơi rồi cả nhà mình ạ".

Táo Quân 2024 đã bắt đầu khởi động, dàn nghệ sĩ hài cùng nhau tập dượt? - Ảnh 1
 

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng, không ít người bày tỏ sự háo hức khi cho rằng Táo quân 2024 đang rục rịch khởi động. Cùng với Trung Ruồi là những gương mặt diễn viễn trẻ khác như Duy Nam, Mạnh Dũng - những gương mặt mà nhiều năm qua đều hiện diện trong chương trình Táo quân qua các vai diễn trợ lý của Bắc Đẩu Công Lý hay vai Thiên Lôi.

Tuy nhiên, trước sự phỏng đoán mạnh mẽ của cộng đồng mạng, Trung Ruồi cũng đã hé lộ thêm đây không phải là hình ảnh tập dượt của Táo Quân 2024. "Thấy anh em nhà ta phỏng đoán vui quá. Nhưng chưa phải như anh em nghĩ đâu", nam diễn viên viết.

Táo Quân 2024 đã bắt đầu khởi động, dàn nghệ sĩ hài cùng nhau tập dượt? - Ảnh 2
 

Được biết, đây thực tế là những hình ảnh tập dượt cho chương trình Gala cười lên sóng vào mùng 2 Tết hằng năm. Chương trình Gala cười năm nay sẽ tiến hành diễn và ghi hình vào ngày 26/12 sắp tới. 

Mặc dù chưa có nghệ sĩ nào hé lộ về quá trình chuẩn bị cho Táo Quân 2024, thế nhưng công chúng đang rất mong chờ món quà tinh thần đã trở thành truyền thống trong mỗi đêm giao thừa. Gặp nhau cuối năm: Táo Quân là chương trình truyền hình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp chào năm mới. Những câu chuyện về đời sống, xã hội trong cả 1 năm được nhìn dưới lăng kính hài hước và nhận được sự hưởng ứng đặc biệt của khán giả mọi lứa tuổi.

Trung Ruồi và Duy Nam đảm nhiệm vai diễn trợ lý Bắc Đẩu tại Táo Quân 2023. Ảnh: Internet
Trung Ruồi và Duy Nam đảm nhiệm vai diễn trợ lý Bắc Đẩu tại Táo Quân 2023. Ảnh: Internet

Trong Táo Quân 2023, sự hiện diện của bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu vốn gắn với hình ảnh của Xuân Bắc và Công Lý đang dần được thay thế. Bộ đôi Duy Nam - Hà Trung đảm nhận vai trò trợ lý của Bắc Đẩu (NSND Công Lý) có thể coi là ‘thế hệ Táo tiếp nối’. Họ cũng tạo ra những màn trình diễn sáng tạo, tươi mới và đầy tiếng cười cho chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Táo Quân 2024