Tin mới

Cô dâu đeo 30 cây vàng tiết lộ bí quyết giữ lửa tình yêu dù mang thai tháng thứ 7

Thứ hai, 06/04/2020, 11:29 (GMT+7)

Hơn 2 năm kết hôn, Cẩm Duyên mới chính thức lên tiếng việc mang thai. Hiện tại, cô đang mang bầu ở tháng thứ 7 và đếm ngược từng ngày đón con chào đời.

Ngày 21/2/2018, đoạn clip ghi lại hình ảnh đám cưới ở Hậu Giang khi cô dâu đeo đầy vàng trên người đã trở thành tâm điểm chú ý. Theo như tiết lộ của thợ chụp hình, chú rể đã tặng riêng vợ 21 lượng vàng, hột xoàn còn gia đình bạn bè tặng thêm tổng cộng là 30 lượng.

Cô dâu Hậu Giang bên chồng

Hậu kết hôn, Cẩm Duyên lần đầu chia sẻ việc mang thai sau 1 năm rưỡi hạnh phúc bên chồng. Em bé đã nằm trong kế hoạch sinh con của hai vợ chồng vì gia đình đều mong chờ nhà có tiếng trẻ nô đùa.

Tính đến nay đã hơn 2 năm ngày cưới, Cẩm Duyên cũng đã mang bầu ở tháng thứ 7. Mới đây, cô bất ngờ khoe ảnh bụng bầu nhưng điều khiến dân mạng chú ý là nhan sắc tươi tắn, mặn mà đáng kinh ngạc.

Cuộc sống viên mãn của Cẩm Duyên bên chồng đại gia

Viết trên trang cá nhân, cô dâu Hậu Giang tâm sự: "Mang thai là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và quý giá, cũng chính lúc này mẹ nhận ra mình đã yêu một chàng trai hơn sinh mệnh của mình dù chưa từng gặp mặt".

Chia sẻ bí quyết giúp lưu giữ nét đẹp tươi tắn ngay cả khi đang mang thai, Cẩm Duyên cho biết cô cũng gặp phải tình trạng mệt mỏi giống như bao chị em khác. Nhưng nhờ việc chăm chỉ dưỡng da cẩn thận ngay từ những tháng đầu thai kỳ nên không bị ảnh hưởng.

Hình ảnh mang bầu thon gọn

Cẩm Duyên quan niệm hầu hết mẹ bầu nào cũng muốn tốt cho con, tuy nhiên việc chăm sóc bản thân cũng rất quan trọng. Với cô, nhan sắc là cách để chinh phục ông xã.

Ngoài ra, kể từ khi về làm dâu nhà chồng đại gia, cô gái Hậu Giang chia sẻ luôn được chồng - anh Quck Kim Duay - và bố mẹ bên nội cưng chiều, chăm sóc chu đáo.

Thời gian đầu khi vợ mang thai, Kim Duay còn tranh thủ đưa cô đi du lịch, thăm thú nhiều nơi trước khi cơ thể trở nên nặng nề. Được biết Kim Duay là một doanh nhân thành đạt người Singapore.

Bí quyết giữ lửa tình yêu của cô dâu Hậu Giang chính là nhan sắc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news