Tin mới

Cô dâu 62 tuổi tiết lộ nỗi cay đắng suốt 3 năm sống cùng chồng trẻ Hoa Cương

Thứ sáu, 03/04/2020, 12:00 (GMT+7)

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao uất ức tiết lộ nỗi cay đắng chịu đựng suốt 3 năm sống cùng chồng trẻ Hoa Cương.

Sau 3 năm sống chung với chồng trẻ Hoa Cương, Cô dâu 62 tuổi lần đầu lên tiếng về nỗi cay đắng chịu đựng suốt thời gian qua. Theo đó, cô dâu Thu Sao phẫn nộ vì suốt 3 năm nhẫn nhịn chịu đựng những lời đàm tiếu, chê bai về cuộc hôn nhân "đũa lệch" này.

Cô dâu 62 tuổi uất ức vì suốt 3 năm qua chịu nhiều lời cay đắng. Ảnh internet

Uất ức vì đến nay dù đã lấy Hoa Cương nhiều năm nhưng vẫn bị một số người xúc phạm, cô dâu Thu Sao cho biết: "3 năm nay rồi không một ngày nào ngừng sóng gió". Trước những lời xúc phạm về cuộc sống hôn nhân, bà xã Hoa Cương khẳng định: "Những thể loại đó không đáng để mình quan tâm đâu, cuộc sống mỗi chúng ta đều có duyên tiền định, đâu phải muốn là được. Thật tình mình đâu có muốn khác người để rồi chịu bao gạch đá không ngừng".

Cuối cùng, cô dâu 62 tuổi Thu Sao khẳng định dù thiên hạ có nói gì thì sẽ mãi yêu và hạnh phúc bên chồng trẻ Hoa Cương. Năm 2018, Thu Sao và Hoa Cương khiến mạng xã hội xôn xao khi tuyên bố tổ chức đám cưới với nhau ở Cao Bằng. Cặp đôi đũa lệch bị nghi là dùng chiêu trò Pr tên tuổi. Sau khi cưới nhau, cặp đôi "chơi lớn" khi cùng đi phẫu thuật, trùng tu nhan sắc.

Không chỉ vậy, cô dâu Thu Sao còn khiến cư dân mạng choáng váng khi khoe vòng 2 lớn làm rộ nghi vấn mang thai. Tuy nhiên, đây chỉ là trò lừa của vợ chồng Hoa Cương mà thôi. Hiện tại, vợ chồng cô dâu 62 tuổi đang ngày càng phất lên nhờ công việc bán hàng online.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news