Tin mới

Cô dâu Lê Thúy xinh đẹp hút hồn trong ngày cưới

Thứ hai, 12/01/2015, 10:40 (GMT+7)

Chiều ngày 11/11 cô dâu Lê Thúy xinh đẹp hút hồn bên chú rể Khải An hạnh phúc bên nhau trong tiệc cưới tại quận 7, TP.HCM.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chiều ngày 11/11 cô dâu Lê Thúy xinh đẹp hút hồn bên chú rể Khải An hạnh phúc bên nhau trong tiệc cưới tại quận 7, TP.HCM.

Sau hôn lễ được tổ chức chiều ngày 31/12 tại Quảng Bình quê nhà cô dâu. Tiệc cưới được trang hoàng sang trọng của    Lê Thúy và Đỗ Khải An bắt đầu từ 18h30 ngày 11/11, tại một trung tâm tiệc cưới quận 7, TP.HCM. 

Lê Thúy xinh đẹp trong bộ váy cưới ren cổ điển

Trong ngày vui của mình, cô dâu chân dài diện trang phục váy cưới ren cổ điển do chính nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường may riêng làm quà cưới. Cô dâu Lê Thúy được trang điểm với tông màu nhẹ nhàng, nữ tính, cùng kiểu tóc đơn giản. Nữ người mẫu trông duyên dáng, yêu kiều khi ngồi cạnh ông xã.

Đôi tân lang tân lương xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, không ngừng dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn và ngọt ngào.

Cô dâu Lê Thúy đẹp lung linh trong chiếc váy cưới màu trắng, sánh đôi cùng chú rể Khải An. Cả hai tất bật chào đón và chụp ảnh cùng quan khách đến tham dự tiệc cưới. Lê Thúy đã tăng cân rõ rệt và cô khá tự tin khoe vóc dáng trong bộ váy của Đỗ Mạnh Cường thiết kế riêng cho cô.

Xem video chồng Lê Thúy kheo giọng hát cực ngọt

 

Tiệc cưới không quá hoành tráng nhưng được chăm chút tỉ mỉ với nhiều ý tưởng sáng tạo. Sân khấu có màn hình lớn chiếu cảnh hậu trường thực hiện ảnh cưới của cô dâu và chú rể. Bàn tiệc là bàn dài, được trang trí sang trọng, ấm cúng với hoa và nến, trang hoàng theo gam màu trắng và tím. Toàn bộ ý tưởng buổi tiệc do chú rể đưa ra.

Lê Thúy cùng chú rể Khải An bên gia đình trong ngày hạnh phúc

Trong ngày hạnh phúc của siêu mẫu cũng có rất nhiều bạn bè đồng nghiệp trong giới showbiz đến chung vui. 

Nhà Thiết kê Đỗ Mạnh Cường đến chung vui cùng cặp đôi 

Đỗ Khải An và Lê Thúy công khai hẹn hò vào đầu năm 2014. Sau một năm tìm hiểu, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân với lễ cưới hạnh phúc cùng hai bên gia đình và bạn bè tại Quảng Bình và TP.HCM. Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi Lê Thúy và Khải An gặp không ít những tin đồn hay nhận xét ác ý như chàng Việt kiều mượn tên tuổi người yêu để PR bản thân, một số còn cho rằng anh thuộc giới tính thứ 3…

Dẫu vậy, những tin đồn thổi không hề ảnh hưởng đến tình cảm, mối quan hệ của cặp đôi. Nữ người mẫu Next Top Model vẫn một mực tin tưởng và nhiều lần lên tiếng bảo vệ người yêu.

Được biết, sau khi kết hôn Lê Thúy vẫn duy trì công việc người mẫu. Trong khi đó, Khải An mong muốn bạn gái sang Mỹ định cư cùng gia đình. Tuy nhiên, anh vẫn tôn trọng chọn lựa của vợ sắp cưới.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news