Tin mới

Cô dâu sững sờ vì bị bạn trai cũ của chú rể cướp chồng giữa đám cưới

Thứ sáu, 01/04/2016, 14:03 (GMT+7)

Sau một hồi cự cãi, người bạn trai cũ của chú rể đã kéo "tân lang" bỏ chạy trước mặt cô dâu khi mà hai người đang chuẩn bị tiến vào lễ đường.

Sau một hồi cự cãi, người bạn trai cũ của chú rể đã kéo "tân lang" bỏ chạy trước mặt cô dâu khi mà hai người đang chuẩn bị tiến vào lễ đường.

[mecloud]K8kQAvRtZK[/mecloud]

Đoạn video được Cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt này được xác định đã từng gây sốt ở Trung Quốc nhiều năm trước đó.

Trong video tất cả các quan khách dự đám cưới đã chứng kiến cảnh tranh cãi tay đôi giữa cô dâu và người tự nhận là bạn trai cũ của chú rể quanh việc cô dâu là người xen vào cuộc tình của họ trước đó.

Chú rể tỏ ra bối rối đứng giữa can ngăn hai người nhưng không được. Cuối cùng người đàn ông đã cầm tay chú rể bỏ chạy, cô dâu đuổi theo nhưng không kịp.

Đoạn video dài hơn 30 giây nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Một cư dân mạng bình luận: "Trước khi gặp được người đàn ông của đời mình, mọi người đàn ông đều cho rằng mình thích phụ nữ. Tôi lại có thêm lòng tin vào tình yêu rồi."

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm hiểu video trên và phát hiện các nhân vật chính trong video đều là diễn viên. Tuy nhiên, cả ba nhân vật nào cũng chưa từng lên tiếng về đoạn video có mặt mình.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướp chú rể