Tin mới

Cô dâu Thu Sao lại khoe ảnh 2 năm ngày cưới, dân mạng đổ xô vào buông lời khiếm nhã

Thứ sáu, 18/09/2020, 15:32 (GMT+7)

Những bức ảnh chụp trong hậu trường của cô dâu Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương khiến dân mạng không khỏi xót xa. Mặc dù nhiều tháng phẫu thuật đã trôi qua nhưng di chứng trên mặt vẫn không thay đổi.

Mới đây trên trang cá nhân, sau khi kỷ niệm tròn 2 năm ngày cưới, cô dâu Thu Sao đã quyết định đăng tải loạt ảnh hậu trường chưa một lần công khai. Ngay lập tức bài viết thu hút sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Cô dâu Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương (ảnh FBNV)

Có thể thấy qua những bức hình được đăng tải, cô dâu 63 tuổi trông trẻ trung hơn tuổi rất nhiều một phần do trang điểm, một phần nhờ app điện thoại. Tuy nhiên, dù cố gắng thế nào cũng không thể che được hậu quả của việc Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Cô dâu 64 tuổi méo miệng, mắt xụp mí (ảnh FBNV)

Gương mặt cô dâu Thu Sao méo xệch, mắt trĩu xuống khiến nhiều người không khỏi xót xa. Một tài khoản bình luận: "Cái gì cũng có cái giá của nó cả, nhìn cô sao hết nếp nhăn rồi nhưng cái mồm của cô méo thật".

"Chị để H. nó làm cho chị thẩm mỹ thất bại hoàn toàn chị ạ. Mí chị cắt bị hỏng, miệng méo mãi không bình thường được. Tiếc khuôn mặt ngày xưa của chị. Nhìn nó dịu dàng phúc hậu hơn nhiều! Em thấy vậy đó chị Sao", một tài khoản khác lên tiếng.

Bên cạnh đó cũng có một số bình luận động viên: "U64 mà như thế này và khỏe mạnh như chị là quá tốt quá rồi".

"Đẹp quá cô ơi thật sự rất đẹp cô ạ, nhưng từ lúc cô đi làm ở chỗ chị H. ý đúng là cái môi cô hơi lệch thật", tài khoản Q.N viết.

Trong một bài đăng trước đó, cô dâu 63 tuổi từng trả lời về quyết định phẫu thuật của mình bên cạnh đó còn ngầm thông báo chuẩn bị thay đổi vòng 1. Trước thông tin này, không ít người đã bày tỏ thái độ can ngăn người phụ nữ U70 can thiệp "dao kéo".

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương bắt đầu nổi tiếng nhờ chuyện tình lệch tuổi cách đây 2 năm. Kể từ khi công khai về chung một nhà, cặp đôi vướng không ít lùm xùm khiến dân mạng bức xúc.

Một số hình ảnh khác về cặp đôi:

>> Xem thêm: Con gái Bà Tân Vlog câu views bất chấp y hệt anh trai khiến dân mạng bức xúc

Mặc dù U70 nhưng cô dâu Thu Sao vẫn rất trẻ trung so với tuổi (ảnh internet)

>> Xem thêm: Chỉ vì dính trên người 'tiểu tam' Lý Nam Đế mà thứ này bị tẩy chay gay gắt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news