Tin mới

Cô dâu xách váy chạy khỏi hôn trường đúng lúc đọc lời thề vì đột nhiên hối hận

Thứ ba, 25/10/2022, 14:46 (GMT+7)

Dư luận đang rất bức xúc trước hành động của cô dâu và thương cảm cho chú rể phải chịu sự đả kích lớn như vậy.

Một đoạn video đang lan truyền trên MXH Trung Quốc ghi lại sự việc xảy ra cách đây không lâu ở Đài Loan. Theo đó, cô dâu và chú rể đứng trên sân khấu, chuẩn bị trao nhau lời thề sẽ gắn bó trọn đời. Tuy nhiên, đúng vào giờ phút quan trọng nhất, cô dâu lại cầm mic nói: "Thực ra, em cũng rất yêu anh. Nhưng lúc em khoác lên mình bộ váy cưới, lúc em cùng anh bước vào hội trường, em đã có chút do dự. Em cảm thấy chúng ta không hợp nhau. Xin lỗi, em không thể gả cho anh được".

Vừa dứt lời, cô dâu đưa mic cho MC rồi bỏ lại hoa cưới, xách váy chạy khỏi hôn trường khiến chú rể và quan khách ngỡ ngàng. Sau vài giây bị sốc, chú rể đã nhặt lại hoa và đuổi theo để hỏi rõ sự việc. Những người còn lại trong buổi tiệc cưới hôm ấy nhốn nháo vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Cô dâu xách váy chạy khỏi hôn trường đúng lúc đọc lời thề vì đột nhiên hối hận
Cô dâu xách váy chạy khỏi hôn trường đúng lúc đọc lời thề vì đột nhiên hối hận

Sau khi đoạn video được chia sẻ, hầu hết cư dân mạng đều đứng về phía chú rể và lên án hành động của cô dâu:

- Hối hận cũng được nhưng ít nhất nên tôn trọng chú rể, chừa lại cho anh ấy chút mặt mũi. Chọn đúng lúc đang ở trước mặt bao người để làm trò hề này.

- Tôi có thể đồng tình nếu cô ấy thực sự hối hận, không muốn gả sai người sai cả một đời. Nhưng tôi không đồng tình chuyện cô ấy "tỏ ra hối hận" ngay khi đang đọc lời thề.

- Liệu có khi nào cô dâu đang nghĩ mình là nữ chính ngôn tình, dáng vẻ chạy khỏi hội trường khi ấy rất đẹp, rất ngầu không?

- Tôi là nữ mà tôi cũng phải đứng về phía chú rể, cô dâu quá đáng lắm.

- Không biết có ẩn tình gì không chứ làm thế này thì không thể chấp nhận nổi.

- Thà lấy về rồi hôm sau ly dị còn dễ nghe hơn việc đứng giữa lễ đường rồi bỏ đi như vậy. Làm gì thì làm chứ đừng vạch áo cho người xem lưng, chú rể mất thể diện, nhà gái cũng không biết giấu mặt đi đâu.

- Tôi gọi đây là ích kỷ, trẻ con, không có chính kiến. Chú rể chẳng làm gì mà phải chịu sự tổn thương như vậy.

(Video: Weibo Việt Nam)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news