Tin mới

Lộc Fuho bẽ bàng bị vợ bóc phốt trên mạng xã hội

Thứ ba, 25/10/2022, 14:04 (GMT+7)

Lộc Fuho bẽ bàng khi bị vợ bóc phốt, phơi bày con người thật trên mạng xã hội gây xôn xao.

Mới đây, Kim Thủy - vợ Lộc Fuho gây chú ý khi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc thể hiện sự buồn bã, thất vọng lên mạng xã hội như: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, "Ai rồi cũng sẽ thay đổi, chỉ có bản thân mình là thiệt thòi" hay "Sợ nhất đàn ông tồi mà cứ lên mạng cho mình là tốt",...

Vợ Lộc Fuho liên tục than thở và có những dòng trạng thái bất ổn. Ảnh internet
Vợ Lộc Fuho liên tục than thở và có những dòng trạng thái bất ổn. Ảnh internet

Đáng chú ý, trong lúc vợ ở nhà than thở buồn phiền thì Lộc Fuho lại khoe ảnh chụp cùng một cô gái khác. Ngay lập tức bên dưới bài dăng của Lộc Fuho, bà xã vào bóc phốt chồng là người vô tâm: "Tôi không ghen tuông gì cả. Chụp lúc khác, tôi không nghĩ gì nhưng hôm nay là ngày phụ nữ, ông phải biết được điều đó. Câu view kiểu đó để đem lại niềm vui cho mình, tôi không cần.

Tôi sống biết trên biết dưới, biết anh biết em chứ không sống mà vô tâm kiểu đó. Sống phải biết mình cần làm gì, sai ở đâu, trước khi làm có làm tổn thương và ảnh hưởng gia đình mình hay không.

Thứ mình làm ra để tạo niềm vui cho vợ con hay kiếm tiền xong quay lại, vợ con không còn nữa thì kiếm tiền để làm gì?". Bị vợ bóc phốt trên mạng xã hội, Lộc Fuho liền đăng ảnh cùng lời than: "Đẹp trai cũng là cái tội à các em?". Hiện tại mối quan hệ giữa Lộc Fuho và vợ đi đến đâu vẫn còn là dấu hỏi chấm.

Lộc Fuho bẽ bàng bị vợ bóc phốt trên mạng xã hội. Ảnh internet
Lộc Fuho bẽ bàng bị vợ bóc phốt trên mạng xã hội. Ảnh internet

Lộc Fuho có tên thật là Phạm Văn Lộc (1994). Hiện tượng mạng 9X gây ấn tượng về một chàng trai thợ xây mộc mạc và giản dị làm YouTube và sau này anh mở rộng nội dung xoay quanh cuộc sống thường ngày như nấu ăn và chăm sóc vợ.

Lộc Fuho bên vợ. Ảnh internet
Lộc Fuho bên vợ. Ảnh internet

Vốn nổi lên từ những video hết sức đời thường, chân thực, Lộc Fuho nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người vô cùng săn đón, thậm chí sở hữu lượng theo dõi khủng và không hề thua kém bất kỳ ngôi sao nào của làng giải trí. 

Hiện anh chàng sở hữu loạt Facebook cá nhân cũng như Fanpage lên đến hàng triệu lượt người theo dõi. Sau nhiều năm bén duyên với YouTube, Lộc Fuho đã đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Sau khi ổn định gia đình, nam YouTube đã tậu xe hơi, xây nhà và làm Từ thiện và ngày càng phát triển hơn nữa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news