Tin mới

Cô dâu xinh như hoa hậu được chồng rước về bằng dàn siêu xe 50 tỷ đồng giờ ra sao?

Thứ sáu, 31/12/2021, 11:13 (GMT+7)

Sau gần 1 năm theo chồng bỏ cuộc chơi, cuộc hôn nhân của cô dâu Đồng Nai được chồng rước dâu bằng dàn siêu xe 50 tỷ như thế nào là thắc mắc của không ít người. 

Vào hồi tháng 3/2021, MXH không khỏi xôn xao trước màn rước dâu siêu khủng cùng dàn siêu xe bạc tỷ tại Đồng Nai. 

Theo đó, một loạt các siêu xe như Audi R8 Plus, Lexus ES, Ford Mustang... nối đuôi nhau đến nhà cô dâu khiến dân tình không khỏi trầm trồ trước sự đẳng cấp và nổi bật của hôn lễ ngày đầu năm. 

Cô dâu xinh như hoa hậu được chồng rước về bằng dàn siêu xe 50 tỷ đồng giờ ra sao? - Ảnh 1

 

Cô dâu xinh như hoa hậu được chồng rước về bằng dàn siêu xe 50 tỷ từng khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet
Cô dâu xinh như hoa hậu được chồng rước về bằng dàn siêu xe 50 tỷ từng khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet

Theo đó, cô dâu xinh đẹp như hoa hậu trong đám cưới đó à Vòng Phối Phối (28 tuổi, Đồng Nai) - một HLV yoga và mẫu ảnh nổi tiếng. 

Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém gì các hoa hậu, cùng vóc dáng vô cùng gợi cảm và nuột nà. Trong khi đó, chú rể là một người tài giỏi, từng là doanh nhân du học tại Singapore và cả hai được mệnh danh là đôi trai tài gái sắc, có 7 năm yêu nhau trước khi về 'chung một nhà'.

Cô dâu xinh như hoa hậu được chồng rước về bằng dàn siêu xe 50 tỷ đồng giờ ra sao? - Ảnh 2

 

Cô dâu xinh như hoa hậu được chồng rước về bằng dàn siêu xe 50 tỷ đồng giờ ra sao? - Ảnh 3

 

Phối Phối tiết lộ về cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình sau đám cưới bạc tỷ. Ảnh: Internet
Phối Phối tiết lộ về cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình sau đám cưới bạc tỷ. Ảnh: Internet

Lễ rước dâu của cô gái Đồng Nai nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM, đa phần mọi người đều không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc của cô nàng xinh đẹp, may mắn khi cưới được chồng giàu sang và sẵn sàng chi tiền tỷ cho hôn lễ. 

Cuộc hôn nhân của cặp đôi này hiện ra sao và thật sự về mối quan hệ tình yêu của cả hai như thế nào là thắc mắc của không ít người. 

Theo tiết lộ của Vòng Phối Phối, ngay lần đầu theo bạn trai về ra mắt gia đình, cô đã bị mẹ chồng 'ghét cay ghét đắng' khi cô là cô  gái ăn mặc có phần phóng khoáng, không biết rửa bát, nấu nướng và làm việc nhà. 

Gia đình nhỏ của Phối Phối. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của Phối Phối. Ảnh: Internet

Trong suốt 7 năm yêu đương và tìm hiểu, Phối Phối vẫn chưa thể 'chinh phục' được mẹ chồng tương lai nhưng cô nàng vẫn kiên trì với tình yêu của mình mà thậm chí còn mang thai, sinh con trước cho anh trước khi tổ chức lễ ăn hỏi. 

Đầu năm 2021, khi con gái tròn 5 tháng tuổi, cặp đôi mới tổ chức lễ rước dâu và dự kiến tổ chức đám cưới sau khi tình hình Covid-19 bớt căng thẳng. 

Sau khi về làm dâu, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa Phối Phối và mẹ chồng thay đổi ngoạn mục. Cô được mẹ chồng yêu thương như con ruột và thường xuyên tâm sự với nhau.

Ngày cô trở về nhà sau kỳ sinh nở, sợ cô không đi được, mẹ chồng đã bế cô từ tầng hầm lên tầng 3 và trong suốt thời gian ở cữ, cô được mẹ chồng chăm sóc chu đáo, mỗi bữa cơm đều đưa lên tận phòng. 

'Hồi đầu mới gặp, chưa tiếp xúc nhiều nên mẹ và mình chưa hiểu nhau. Sau này sống chung rồi, gần gũi nhiều hơn thì hiểu nhau hơn. Mình không khéo ăn nói nên đôi lúc không có cách nào chia sẻ tâm tình nhưng cứ sống thật lòng thì dần mẹ cũng hiểu và thương mình', Phối Phối chia sẻ. 

Cũng theo chia sẻ của Phối Phối, cuộc sống làm vợ, làm dâu của mình khác hoàn toàn so với tưởng tượng và cô vốn nghĩ cuộc sống sẽ khó khăn nhưng may mắn khi cô được làm dâu của ba mẹ. 

'Ba mẹ chồng mình tâm lý, không bắt mình phải làm gì, chỉ dạy mình nhiều điều trong cách sống. Chị chồng mình cũng rất tốt bụng nên từ khi về làm dâu, mình cảm giác như đây chính là nhà mình', Phối Phối hạnh phúc chia sẻ.

Phối Phối có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên người chồng cưng chiều hết mực. Mặc dù chồng cô không phải tuýp người đàn ông lãng mạn và thích thể hiện tình cảm bằng lời nói nhưng cô luôn được bao bọc, che chở và thể hiện tình yêu bằng những hành động cụ thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news