Tin mới

Thông tin cực hiếm hoi về ông xã kín tiếng của BTV Hoài Anh

Thứ năm, 30/12/2021, 14:47 (GMT+7)

Ở tuổi ngoài 40, nữ BTV Hoài Anh có cuộc sống yên bình bên ông xã kín tiếng cùng cô con gái vô cùng xinh xắn. 

Được biết đến là một trong những nữ BTV dẫn chương trình nói giọng miền Nam đầu tiên giữ sóng Bản tin Thời sự 19h của VTV, BTV Hoài Anh là một trong những nữ BTV nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả. 

Mới đây, thông tin BTV Hoài Anh sẽ ngừng dẫn chương trình Bản tin Thời sự 19h khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc. Theo đó, BTV Hoài Anh sẽ chuyển từ ban Thời sự sang công tác tại Ban Văn nghệ từ ngày 1/1/2022. 

BTV Hoài Anh là một trong những nữ BTV được khán giả yêu thích của VTV. Ảnh: Internet
BTV Hoài Anh là một trong những nữ BTV được khán giả yêu thích của VTV. Ảnh: Internet

Sau nhiều năm gắn bó, BTV Hoài Anh 'rời sóng' Thời sự 19h và chuyển sang Ban Văn Nghệ của Đài truyền hình Việt Nam. 

Trước sự chuyển đổi ban của BTV Hoài Anh, khán giả đã không khỏi hụt hẫng. BTV Hoài Anh cũng đã lên tiếng trấn an các khán giả rằng 'VTV là ngôi nhà lớn, không chỉ một bản tin. Mong... tiếp tục cổ vũ để tôi có động lực được thử sức mình ở lĩnh vực mới. Cám ơn... về những nuối tiếc, những trách móc thật đáng iu này'.

Được nhiều khán giả yêu thích, thành công trong sự nghiệp nhưng BTV Hoài Anh lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Theo đó, cô hiếm khi tiết lộ về chồng cũng như những thông tin về ông xã chỉ rò rỉ một chút cho những người yêu mến biết rằng ông xã mình là một doanh nhân. 

Trong một lần trả lời phỏng vấn cách đây không lâu, BTV Hoài Anh tâm sự rằng chồng cô là một người thiệt thòi, luôn phải sinh hoạt theo thời gian của vợ. 

BTV Hoài Anh 'rời sóng' Thời sự 19h. Ảnh: Internet
BTV Hoài Anh 'rời sóng' Thời sự 19h. Ảnh: Internet

Đa phần công việc trong nhà, ông xã đều san sẻ cùng vợ. Nữ BTV cho biết cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được chồng thấu hiểu và thông cảm, cũng là hậu phương vững chắc ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp. 

Ngoài việc nhận được sự thấu hiểu của chồng, BTV Hoài Anh cũng nhận được sự ủng hộ từ phía bố mẹ chồng. Cô chia sẻ rằng bố chồng cô từng là cán bộ trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng.

Thông tin cực hiếm hoi về ông xã kín tiếng của BTV Hoài Anh - Ảnh 1

 

Những hình ảnh hiếm hoi về ông xã kín tiếng của BTV Hoài Anh. Ảnh: Internet
Những hình ảnh hiếm hoi về ông xã kín tiếng của BTV Hoài Anh. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của BTV Hoài Anh, vì bố mẹ chồng ở xa nên cũng động viên và thông cảm với sự bận rộn của con dâu bởi 2 năm sau ngày cưới Hoài Anh và chồng vẫn chưa về ra mắt họ hàng nhưng mọi người đều lượng thứ vì đã biết mặt con dâu qua... truyền hình. 

Hiếm hoi khoe hình ảnh về ông xã nhưng BTV Hoài Anh lại chăm chỉ khoe hình ảnh của con gái hơn. Theo đó, con gái của cô có tên Kỳ Uyên.

Cô coi con gái như một người lớn, trò chuyện nhiều với cô bé để cho con có chính kiến riêng và thể hiện quan điểm cá nhân của mình. BTV Hoài Anh quan niệm để con tự lập không có nghĩa là không gần gũi hay quấn quýt con. 

BTV Hoài Anh cùng ái nữ. Ảnh: Facebook
BTV Hoài Anh cùng ái nữ. Ảnh: Facebook

Ngược lại, cô và ông xã luôn ở bên con, thường xuyên trò chuyện và đặt ra các câu hỏi với con nhằm khơi gợi cho con suy nghĩ nên làm gì trước mỗi tình huống để con tự quyết định và trả lời. 

BTV Hoài Anh cũng coi cô con gái như nguồn động lực chính giúp chị trẻ trung, xinh đẹp và luôn hoàn thành tốt công việc. 

Theo tiết lộ của BTV Hoài Anh, ái nữ sở hữu nhiều nét giống bố trên gương mặt và chỉ có tính cách là giống mẹ. Hiếm hoi chia sẻ về ông xã nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra BTV Hoài Anh hiện đang viên mãn như thế nào.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news