Tin mới

Có đến gần 100 'người tình màn ảnh' nhưng qua tuổi 50, Lý Hùng vẫn chưa kết hôn chỉ vì một chữ 'duyên'

Thứ năm, 28/01/2021, 09:25 (GMT+7)

Thừa nhận bản thân có đến gần 100 'người tình màn ảnh' khi đảm nhiệm vai chính của gần 100 bộ phim nhưng đến nay, chuyện kết hôn vẫn còn xa vời với nam tài tử một thời.

Từng là một ngôi sao hạng A trên sân khấu ca hát cũng như trên màn ảnh, Lý Hùng những năm 90 được mệnh danh là tài tử vạn người mê của làng nghệ thuật nước nhà. Quá khứ của anh khi nhắc lại vẫn luôn là niềm tự hào của chính nam ca sĩ, diễn viên và là hồi ức đẹp trong trái tim của những người hâm mộ.

Lý Hùng ở thời điểm hoàng kim của sự nghiệp
Lý Hùng ở thời điểm hoàng kim của sự nghiệp

Đến nay, ở tuổi 51, Lý Hùng đã không còn mặn mà với ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, cuộc sống đời thường của anh vẫn luôn được công chúng quan tâm khi nam diễn viên đến nay vẫn còn lẻ bóng.

Mới đây, xuất hiện tại một chương trình truyền hình, Lý Hùng thừa nhận quá khứ 'huy hoàng' khi tham gia gần 100 bộ phim và đều là vai chính. Và con số này cũng chính là số người yêu trên màn ảnh của anh.

Lý Hùng ở tuổi 51 vẫn độc thân vì duyên chưa tới
Lý Hùng ở tuổi 51 vẫn độc thân vì duyên chưa tới

Dù nhiều người tình trên màn ảnh nhưng ngoài đời thực cuộc sống của nam tài tử lại hoàn toàn trái ngược. Lẻ bóng ở tuổi 51, Lý Hùng cho biết bản thân không muốn điều này nhưng tất cả là do chữ duyên. Duyên chưa đến thì tình chưa hay.

'Bản thân mình không muốn sống độc thân nhưng chuyện tình duyên thật khó nói. Khi chưa tới duyên thì đành chịu'. Lý Hùng chia sẻ.

Lý Hùng từng có một thời bị đồn yêu và có con với Diễm Hương
Lý Hùng từng có một thời bị đồn yêu và có con với Diễm Hương

Trong quá khứ, Lý Hùng cũng đã vướng nhiều tin đồn tình cảm với bạn diễn. Những bạn diễn của Lý Hùng tất cả đều là những mỹ nhân của màn ảnh Việt. Với tài năng diễn xuất đỉnh cao, từng có một thời, sự ăn ý diễn xuất của Lý Hùng với bạn Diễm Hương khiến khán nghi vấn hai người đang yêu đương, hẹn hò. Tuy nhiên, tất cả chỉ là vì vai diễn.

Không chỉ với Diễm Hương, Lý Hùng còn vướng nghi vấn 'phim giả tình thật' với nhiều bạn diễn khác như Việt Trinh, Y Phụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hùng