Tin mới

Cô gái 26 tuổi quyết cưới kẻ giết người hàng loạt 80 tuổi

Thứ năm, 27/11/2014, 09:02 (GMT+7)

Là một trong những nạn nhân của hội chứng “luyến ái với tù nhân”, cô gái 26 tuổi quyết tâm bỏ nhà để chuyển đến gần nhà tù, nơi giam giữ người tình 80 tuổi, cũng là tội phạm giết người hàng loạt.

Là một trong những nạn nhân của hội chứng “luyến ái với tù nhân”, cô gái 26 tuổi quyết tâm bỏ nhà để chuyển đến gần nhà tù, nơi giam giữ người tình 80 tuổi, cũng là tội phạm giết người hàng loạt.

Theo Rolling Stones, năm 17 tuổi, Burton biết tới Manson qua một vài bài viết về môi trường. Sau đó, cô bắt đầu thư từ qua lại với hắn ta. Năm đó, Manson đã 71 tuổi.

                     

Elaine Burton, 26 tuổi, với Charles Manson, 80 tuổi - Ảnh: Facebook.

Hai năm sau, Burton rời khỏi nhà ở bang Illinois với khoản tiền 2.000 USD tiết kiệm để tới bang California, mục đích là được ở gần Manson. Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, Burton tới thăm Manson. Họ được gặp nhau 5 tiếng.

9 năm sau đó, cặp tình nhân cách nhau 54 tuổi xin đăng ký kết hôn mặc dù chú rể Manson không được phép nộp đơn xin ân xá cho đến năm 2027 (ở tuổi 93, nếu còn sống). Giấy phép kết hôn của họ do hạt Kings County, bang California, cấp ngày 7/11 và có thời hạn trong vòng 90 ngày.

"Ai cũng biết đó là sự thật và đám cưới sẽ diễn ra. Tôi yêu anh ấy và muốn bên cạnh người đàn ông này", Burton nói.

Hiện Burton đang điều hành mạng lưới những người ủng hộ Manson, cũng như Facebook chính thức của tên này, TMZ cho biết. Mục đích mà cô chuyển đến gần nhà tù ở và muốn kết hôn với tên tội phạm khét tiếng cũng là vì muốn tìm kiếm thông tin, nỗ lực điều tra tìm cách phóng thích Manson, bởi Burton luôn tin Manson vô tội.

                              

Kẻ giết người hàng loạt Charles Manson xuất hiện trong một phiên điều trần ở California. Ảnh: AP.

Theo Reuters, Charles Manson là kẻ cầm đầu một nhóm người trẻ, phần lớn là nữ, tham gia vụ giết 7 người, trong đó có nữ diễn viên Sharon Tate, năm 1969. Hành động này được chúng xem là một phần trong kế hoạch kích động cuộc chiến phân biệt chủng tộc. Hồi tháng 2, Manson lại mắc thêm ba vi phạm trong tù: tàng trữ vũ khí, đe dọa cai ngục và không nộp mẫu nước tiểu.

Terry Thornton, người đứng đầu Cơ quan Phục hồi nhân phẩm ở bang California cho biết Manson có thể có đám cưới trong tù và mời một chủ lễ bên ngoài nhà tù cử hành hôn lễ cho họ. Manson và hôn thê của mình cũng được mời 10 khách không phải là tù nhân tới dự. Tuy nhiên Manson không được hưởng chế độ thăm tù kiểu vợ chồng (có nghĩa là quan hệ tình dục) bởi hắn đang thụ án tù chung thân và khó có cơ may ân xá.

Rất nhiều người không hiểu nổi hành vi của cô gái trẻ, và đặt ra đủ câu trả lời về nhu cầu muốn chăm sóc, cảm giác về tình yêu, sự cuồng tín... Tuy nhiên, cô Burton vẫn cho rằng mình đã quyết định đúng. "Mọi người có thể nghĩ tôi điên rồ, nhưng họ không biết. Với tôi, đó là điều đúng đắn", Burton nói trong một cuộc phỏng vấn của tạp chí Rolling Stone.

Ông Phil, bố của Burton, trong một bức thư gửi báo chí đã cho biết dù con có làm chuyện gì chăng nữa, Burton vẫn là con gái của họ và họ vẫn yêu cô. Mối quan hệ của Burton với gia đình mình khá tích cực, nhưng bố cô gái này cho biết sẽ không dự đám cưới hay chào đón Manson tới gia đình mình.

Debra, chị gái của nạn nhân Tate, đồng thời là người phát ngôn cho gia đình các nạn nhân bị Manson giết hại, bình luận đám cưới sắp tới "thật lố bịch". "Tôi nghĩ việc này thật điên rồ. Có phụ nữ trẻ nào lại muốn ở cùng một người đàn ông 80 tuổi?", Debra nói.

Thực tế, Burton không phải là người duy nhất nói lời yêu với sát nhân máu lạnh, mà đã có nhiều phụ nữ rơi vào lưới tình của những tội phạm thụ án, những kẻ giết người và hãm hiếp. Chỉ tính riêng tại Anh, đã có khoảng 100 phụ nữ có quan hệ tình cảm với các tử tù đang chờ lên ghế điện ở Mỹ, nhiều người biết nhau qua các phong trào chống án tử hình. Burton là một phần của một hiện tượng đang ngày càng bành trướng gọi là hybristophilia, tên phổ thông là hội chứng "Bonnie và Clyde" (đôi cướp huyền thoại thời đại khủng hoảng ở Mỹ), hay “luyến ái với tù nhân”. Đây là hiện tượng phụ nữ bị thu hút bởi những kẻ sát nhân như Anders Behring Breivik, Richard Ramirez và Charles Manson.

Xem video có thể bạn quan tâm: Xem clip cô dâu đầu tiên ở Việt Nam chơi DJ trong đám cưới của chính mình

 

 

Dịu Hoàng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news