Tin mới

Cô gái bị người yêu sát hại giữa đường ở TP HCM

Thứ năm, 25/07/2019, 13:58 (GMT+7)

Sau khi sát hại người yêu giữa đường ở Bình Chánh, nam thanh niên đến nhà tổ trưởng tổ dân phố thú tội.

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ, Người Lao Động, trưa ngày 25/7, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các đơn vị Công an TP HCM khám  nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 6 giờ cùng ngày, hiều người đi đường chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi thấy 1 thanh niên đi xe máy đuổi theo 1 cô gái đang chạy xe máy tại đoạn đường dẫn vào cao tốc TP HCM - Trung Lương (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh).

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh PLO

Sau khi đuổi kịp cô gái, nam thanh niên này chặn xe lại nói chuyện. Sau đó cả hai xảy ra cự cãi. Trong lúc lớn tiếng, đối tượng đã rút dao đâm tới tấp khiến cô gái đổ gục và tử vong tại chỗ. Lực lượng chức năng huyện Bình Chánh đã trích xuất camera an ninh khu vực và đưa một người nghi liên quan vụ việc về trụ sở làm việc, phục vụ công tác điều tra.

Đến trưa cùng ngày, hung thủ chạy xe về hướng địa bàn xã Hưng Long, huyện Bình Chánh. Đến một cây cầu ở xã Hưng Long, người này nhảy cầu tự vẫn nhưng không đạt được ý định, liền đi vào nhà của tổ trường dân phố ven sông xin gặp công an đầu thú, tin tức trên Pháp luật TP HCM cho hay.

Bước đầu Công an xác định, nguyên nhân vụ việc trên là từ mâu thuẫn tình cảm. Cụ thể giữa nghi can và nạn nhân đã có 4 năm quan hệ tình cảm và dự định tổ chức đám cưới với nhau trong thời gian tới. Tuy nhiên từ tháng 6/2019 đến nay, cô gái quyết định huỷ cưới. Chàng trai tìm mọi cách níu kéo nhưng không thành nên sát hại rồi tự tử…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news